Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez quyết kháng cáo 2 thẻ đỏ của Liverpool

Chủ Nhật 01/11/2009 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ chưa bao giờ Liverpool có một màn trình diễn thảm hại như đêm qua. Không chỉ bị Fulham qua mặt với tỷ số 3-1, The Kop còn phải nhận đến 2 thẻ đỏ trực tiếp sau các pha phạm lỗi của Degen và Carragher. Dù vậy HLV Benitez vẫn quyết định kháng cáo.

Để đối phương dẫn trước 2-1 sau các pha lập công của Zamora (24’) và Nevland (73’), Liverpool đã phải nhận thất bại thứ 5 tại Premier League mùa này sau pha ấn định tỷ số ở phút 87 của Dempsey. Dù vậy, điều đáng nói hơn cả là có đến 2 hậu vệ của đội bóng thành phố cảng bị truất quyền thi đấu và đều phải nhận những thẻ đỏ trực tiếp.

 

Tuy nhiên, sau trận đấu “phù thủy” Rafa vẫn cho rằng các học trò của ông không đáng bị như vậy: “Chúng tôi sẽ cố gắng kháng cáo đối với cả 2 thẻ đỏ phải nhận bởi tôi thấy rất rõ rằng Carragher đã vào trúng bóng trong khi đó Degen không hề tấn công cầu thủ đối phương”, HLV của Liverpool khẳng định.

“Với tôi, chiếc thẻ đỏ của Degen chỉ xứng đáng là một thẻ vàng còn thẻ đỏ thứ hai với Carragher là sai lầm bởi cậu ấy chỉ cản phá bóng chứ không đạp vào Zamora. Tôi đã xem lại băng ghi hình và chắc chắn về điều đó”.

Trong trận đêm qua, dù Fernando Torres là người có bàn gỡ hòa 1-1 trước giờ giải lao nhưng sau đó Benitez vẫn quyết định đưa anh ra nghỉ. Lý giải cho quyết định này HLV người TBN nói: “Sau trận đấu này cậu ấy sẽ cần có 4 ngày để hồi phục nhưng dù sao hiện tại Torres vẫn chưa đạt 100% thể lực.

Vậy nên trước trận đấu chúng tôi phải quyết định xem có nên đưa cậu ấy vào đội hình xuất phát hay chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Cuối cùng chúng tôi để El Nino vào sân từ đầu nhưng tôi vẫn cần phải bảo vệ cầu thủ của mình. Tôi rút cậu ấy ra ở phút 60 bởi không muốn sẽ mất đi một chân sút trong vòng 1 tháng tới”.

Hiện tại The Kop đang phải đương đầu với một danh sách cầu thủ chấn thương khá dài với 6 cầu thủ trong đội hình một. Điều này khiến Benitez không khỏi lo lắng. “Trước mắt Liverpool sẽ có một trận đấu khó khăn với Lyon. Trong khi đó tình hình chấn thương lan tràn khiến tôi không khỏi lo ngại. Sau trận này tôi sẽ phải phân tích xem ai có thể thi đấu vào thứ Tư tới”. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X