Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez "phát điên" với màn thắng hoa rực rỡ của Chelsea

Thứ Hai 24/12/2012 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Chiến thắng trước Aston Villa tối qua chứng tỏ 1 điều: Chelsea chưa hề bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. 11 điểm với MU không phải là quá nhiều để san bằng khi một nửa mùa giải còn ở trước mắt. Nhưng điều quan trọng hơn, đó là Chelsea đã trở lại là chính mình, một Chelsea đáng sợ mà mọi đội bóng cần dè chừng.

Thực ra Chelsea còn lại 1 trận chưa đấu với Southampton, nếu thắng (90%  là thắng) thì khoảng cách chỉ còn là 8 điểm mà thôi. Năm ngoái Man City đã san bằng 8 điểm với MU chỉ trong 7 trận đấu. Chiến thắng trước Ason Villa đẩy The Blues một mạch từ vị trí thứ 7 lên vị trí thứ 3, ném Arsenal xuống thứ 4 do Tottenham vòng này không thể có một chiến thắng trước Stoke. Sau trận đấu, HLV Rafa Benitez nức nở khen các học trò: “Bạn có thể thấy toàn đội đang cải thiện rất nhiều. Với màn trình diễn kiểu thế này, chúng tôi đang cố tiếp cận càng gần càng tốt danh hiểu. Chiến thắng luôn luôn đặc biệt tuy nhiên điều đặc biệt hơn cả là thấy đội bóng của mình tiến bộ và cải thiện. Mọi buổi tập chúng tôi điều chỉnh những chi tiết nhỏ và gộp lại bạn thấy một sự thay đổi lớn.

Sau những khởi đầu chệch choạc, trận đấu này đánh dấu sự trở lại của đoàn quân xanh
Sau những khởi đầu chệch choạc, trận đấu này đánh dấu sự trở lại của đoàn quân xanh

Những cầu thủ đã rất tập trung từ ngày đầu. Họ đã cố gắng học hỏi. Tôi nghĩ bạn có thể nhận ra rằng họ rất chú tâm vào trận đấu, với niềm tin và sự tự tin vào bản thân. Giờ việc chúng tôi cần làm là giữ vững phong độ, tiếp tục chiến thắng và sau đó mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn”. Benitez được cho là đang có công làm cho Fernando Torres ghi bàn khi mà Torres đã nã vào lưới đối phương 7 bàn trong 6 trận gần nhất. Nói về điều này, Benitez cho rằng: “Là một tiền đạo, Fernando cần ghi bàn. Cả đội đang làm rất tốt, Torres có nhiều cơ hội hơn và với sự tự tin trở lại, cậu ấy đã ghi bàn”.

Trong một diễn biến ngoài lề, Benitez đã xác nhận Daniel Sturridge đang ở Liverpool cho cuộc kiểm tra y tế. Chắc chắn Sturridge sẽ đến Anfield với giá 12 triệu bảng trong vài ngày tới.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X