Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez ủng hộ quyết định để Lacazette ngồi dự bị

Thứ Tư 11/12/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez nói về tiền đạo Lacazette, cựu HLV của Liverpool khẳng định dù là một chân sút hàng đầu nhưng cầu thủ người Pháp vẫn có thể phải ngồi dự bị ở một số thời điểm.

Lacazette ngồi dự bị là chuyện bình thường


Hồi đầu tuần, Arsenal làm khách trên sân của West Ham trong trận đấu muộn nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20. 2 trận đầu tiên dưới thời Freddie Ljungberg, đội bóng thành London hòa 1 và thua 1, bởi vậy Pháo thủ quyết tâm đánh bại đội chủ nhà.
Rafa Benitez nói về tiền đạo Lacazette hình ảnh

Benitez nói về Lacazette


HLV Freddie Ljungberg đã gây bất ngờ khi cất Alexandre Lacazette trên băng ghế dự bị, thay vào đó cầu thủ 18 tuổi Gabriel Martinelli đá chính. Nói về quyết định của mình, HLV tạm quyền của Arsenal khẳng định.

“Có rất nhiều trận đấu trong tháng 12, bởi vậy chúng tôi phải tiến hành xoay tua đội hình. Bạn có thể thấy những đội bóng khác đang làm vậy và Arsenal cũng phải thực hiện điều này, tôi cần phải lên kế hoạch giữ sức cho các trụ cột”.

Trong một phát biểu mới nhất, Rafa Benitez nói về tiền đạo Lacazette, cựu HLV của Liverpool khẳng định dù là một chân sút hàng đầu nhưng cầu thủ người Pháp vẫn có thể phải ngồi dự bị ở một số thời điểm.

“Tôi nghĩ Lacazette là một cầu thủ tuyệt vời, thế nhưng sẽ là không dễ để có thể đưa tất cả các cầu thủ chất lượng vào sân cùng lúc. Nhiều người cho rằng phải đưa ra những cầu thủ tốt nhất trong tất cả các trận đấu, nhưng tôi nghĩ rằng điều đó hoàn toàn sai lầm."

"Bạn phải tạo ra được sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Ngoại hạng Anh lịch thi đấu dịp giáng sinh đầu năm mới luôn rất khốc liệt, thực sự đáng tiếc khi phải để Lacazette ngồi dự bị, nhưng đó là quyết định cần thiết”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X