Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: “Đáng lẽ ra Newcastle phải đánh bại Southampton”

Thứ Hai 16/10/2017 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Southampton 2-2 Newcastle, HLV Rafa Benitez tỏ ra tiếc nuối khi đội khách không thể giành chiến thắng.

 

Tại vòng 8 Premier League, Southampton có trận tiếp Newcastle trên sân nhà. Đội chủ sân St Mary đặt mục tiêu 3 điểm, bởi vậy họ đã chơi rất chủ động. Tuy nhiên, đội khách lại có bàn thắng trước. Isaac Hayden tung ra cú dứt điểm quyết đoán từ tuyến hai hạ gục thủ thành Forster mở tỉ số cho Newcastle ở phút 20. Kể từ sau thời điểm bị thủng lưới, Southampton miệt mài tìm kiếm bàn gỡ hòa. Ngay sau khi hiệp 2 diễn ra được 4 phút, đội chủ sân St Mary đã có bàn gỡ. Gabbiadini đi bóng và dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, khiến Elliot hoàn toàn bất lực.
Benitez noi gi sau tran Southampton 2-2 Newcastle hinh anh
Newcastle hòa Southampton 2-2
Những tưởng bàn thắng gỡ hòa sẽ giúp Southampton thi đấu ấn tượng hơn, song chỉ 2 phút sau bàn gỡ của Gabbiadini họ lại để đội khách vượt lên. Hàng thủ đội chủ nhà chơi hớ hênh, tạo điều kiện cho Ayoze Perez lập công. Southampton tiếp tục chơi tấn công tìm bàn gỡ. Sau rất nhiều nỗ lực, đội chủ nhà cũng có bàn gỡ hòa. Hậu vệ Lejeune của Newcastle mắc sai lầm khi phạm lỗi với Shane Long trong vòng cấm, để rồi Gabbiadini hoàn tất cú đúp, ấn định tỷ số 2-2. Với kết quả này, Newcastle xếp ở vị trí thứ 9 còn Southampton xếp ngay sau với vị trí thứ 10.
Southampton 2-2 Newcastle (KT): Bất phân thắng bại
Trực tiếp Southampton vs Newcastle: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Southampton vs...
Sau trận Southampton 2-2 Newcastle, HLV Rafa Benitez tỏ ra tiếc nuối khi đội khách không thể giành chiến thắng: “Tôi phải hạnh phúc vì các học trò đã chơi tốt. Tôi nghĩ rằng 3.500 người hâm mộ tới sân cũng hài lòng với kết quả này. Newcastle đã chơi tốt nhưng sẽ là tuyệt vời hơn nếu chúng tôi giành 3 điểm. Đội bóng cần phải cải thiện khả năng phòng thủ, chúng tôi đã nhận khá nhiều bàn thua ở mùa giải này”.
Benitez noi gi sau tran Southampton 2-2 Newcastle hinh anh 2
HLV Benitez tiếc nuối khi chỉ có được 1 điểm
Bên kia chiến tuyến, HLV Mauricio Pellegrino của Southampton chia sẻ: “Ở Premier League, hầu hết các đội đều có hàng công rất chất lượng, bởi vậy việc giữ sạch lưới luôn rất khó khăn. Southampton đã liên tục ở vào thế phải rượt đuổi, nhưng các học trò của tôi đã chơi tự tin và liên tiếp có được bàn gỡ. Kết quả hòa 2-2 phản ánh đúng cục diện của trận đấu, tôi hài lòng với kết quả này”.

Video Southampton 2-2 Newcastle


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X