Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez muốn "rút ruột" Liverpool

Thứ Sáu 10/11/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Newcastle, Rafa Benitez đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Danny Ings của Liverpool ở phiên chợ Đông tới đây.

 

Không nhiều người còn nhớ sự góp mặt của tiền đạo Danny Ings ở Liverpool, bởi cầu thủ này dính quá nhiều chấn thương và liên tục phải nghỉ thi đấu. Ngôi sao người Anh đến Anfield ở Hè 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do, ở thời điểm đó với phong độ khá cao trong màu áo Burnley anh được kỳ vọng rất nhiều ở Liverpool, song những gì cầu thủ này thể hiện là hoàn toàn mờ nhạt. Ings mới chỉ có 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở Premier League trong 2 năm gắn bó với The Kop.
Benitez muon muon tien dao Danny Ings hinh anh
Danny Ings không thể hiện được gì nhiều ở Liverpool
Những chấn thương liên miên khiến Danny Ings của Liverpool thường xuyên phải nghỉ thi đấu. Ở mùa giải này, anh mới ra sân 17 phút cho Lữ đoàn đỏ, trong trận thua 0-2 trước Leicester ở cúp Liên đoàn Anh. Hiện cựu sao Burnley đang dần phục hồi, anh được dự đoán sẽ hoàn toàn khỏe mạnh vào tháng 1 tới. Nhưng ngay cả khi bình phục chấn thương Ings cũng rất khó cạnh tranh vị trí bởi sự có mặt của Daniel Sturridge, Roberto Firmino, Mohamed Salah hay Sadio Mane.
Leipzig quyết không nhả Keita cho Liverpool vào tháng 1
Giám đốc thể thao của Leipzig đã bác bỏ khả năng Naby Keita sẽ cập bến Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới thay vì tháng 7 năm sau như dự kiến.
HLV của Newcastle, Rafa Benitez đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Danny Ings của Liverpool ở phiên chợ Đông tới đây. Ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng trao cơ hội để cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện khả năng của mình. Trong trường hợp cầu thủ 25 tuổi hoàn toàn bình phục, nhiều khả năng Liverpool sẽ chấp nhận lời đề nghị này. Với việc Ings không đóng góp gì vào lối chơi của The Kop, việc cầu thủ này ra đi cũng không ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng thành phố Cảng. 
Danny Ings se duoc trao nhieu co hoi mua toi
Newcastle muốn mượn Danny Ings 
Newcastle đang chơi tấn công thất vọng ở mùa giải này, họ chỉ ghi được 10 bàn sau 11 vòng đấu đầu tiên. Những tiền đạo của họ gồm Dwight Gayle, Joselu, Aleksandar Mitrovic, Ayoze Perez chỉ ghi được 4 bàn ở giải ngoại hạng Anh 2017/18. Ings có thể không được sử dụng ở Liverpool, song tài năng của anh vẫn được đánh giá rất cao. Cầu thủ này có thể bùng nổ khi chuyển đến Newcastle vào tháng 1 tới đây. Ngôi sao 25 tuổi hoàn toàn có thể là sự bổ sung hợp lý cho “Chích chòe” trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X