Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez muốn Newcastle mua bộ đôi của Man City

Thứ Sáu 12/05/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Rafael Benitez đang lên kế hoạch đưa về bộ đôi Fernando và Eliaquim Mangala của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Sau một mùa giải phải xuống hạng, Newcastle đã chơi cực tốt để trở lại với giải Ngoại hạng Anh. Thầy trò Rafael Benitez lên hạng với tư cách đội vô địch Championship. Sau khi trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có một buổi gặp mặt với BLĐ đội bóng để bàn về kế hoạch ở mùa giải tới. Theo những thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail, cựu HLV Real Madrid và Liverpool đã yêu cầu lãnh đạo đội bóng cấp kinh phí lên tới 80 triệu bảng để mua sắm trong mùa Hè này, nhằm giúp đội bóng giàu truyền thống nước Anh thực hiện mục tiêu trụ hạng Premier League.
Benitez muon Newcastle mua bo doi cua Man CityBenitez rut ruot Man City o ky chuyen nhuong He 2017 hinh anh
Newcastle chính thức lên hạng
Những cầu thủ được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa vào tầm ngắm đã được gửi lên BLĐ đội bóng. Theo The Sun, Benitez đang muốn đưa về bộ đôi Fernando và Eliaquim Mangala của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Bộ đôi này đều không được trọng dụng ở Etihad và khả năng Newcastle thành công là rất cao. Fernando đã lâu lắm rồi không được đá chính. Mùa này anh mới chỉ có 14 trận thi đấu tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 9 lần tiền vệ người Brazil ra sân từ băng ghế dự bị.
Đây! Đội hình Man City tiếp Leicester
Man City vs Leicester trong trận đấu thuộc vòng 37 Premier League. Cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Man xanh.
Với việc Pep đang sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, khả năng Fernando phải ra đi là rất cao. Còn với trường hợp của Mangala, cầu thủ này đang chơi khá tốt theo dạng cho mượn ở Valencia, song vị chiến lược gia người TBN không có kế hoạch sử dụng cầu thủ này. Chắc chắn hậu vệ 26 tuổi này cũng nằm trong kế hoạch đẩy đi ở Man City, và đó chính là cơ hội cho Newcastle.
Benitez muon Newcastle mua bo doi cua Man CityBenitez rut ruot Man City o ky chuyen nhuong He 2017 hinh anh 2
Benitez muốn có Mangala và Fernando
Để thuyết phục Man City nhả hai cầu thủ này, chuyển nhượng Newcastle chấp nhận chi ra 25 triệu bảng. Bộ đôi này không có chỗ đứng ở sân Etihad, song họ vẫn khá chất lượng và hoàn toàn phù hợp với những đội bóng cạnh tranh tấm vé trụ hạng như Newcastle. Ngoài hai cầu thủ này, Benitez còn muốn mang về thêm 3 cầu thủ chất lượng nữa để có thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X