Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Benitez muốn Lampard thiết lập kỉ lục mới tại Chelsea

Thứ Sáu 10/05/2013 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV tạm quyền của Chelsea, ông Rafa Benitez khẳng định Frank Lampard sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea trong chuyến làm khách đến sân của Aston Villa cuối tuần này, đồng thời thể hiện mong muốn cậu học trò của mình sẽ tiếp tục ghi bàn, qua đó trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử The Blues.

Pha lập công trên chấm 11m vào lưới Swansea ở vòng 35 Premier League 2012/13 vừa qua đã là bàn thắng thứ 201 của Lampard trong màu áo Chelsea. Anh chỉ còn cách kỉ lục mà huyền thoại Bobby Tambling (chân sút số 1 trong lịch sử The Blues) đang nắm giữ đúng 1 bàn thắng nữa. Cuối tuần này, Chelsea sẽ đến làm khách của Aston Villa, đây cũng chính là đội bóng mà The Blues đã có chiến thắng hủy diệt 8-0 trong trận lượt đi. Chính vì lý do đó mà HLV Rafa Benitez sẽ trao cơ hội đá chính cho Lampard ở trận đấu sắp tới, và hy vọng tiền vệ 34 tuổi này sẽ có thể tái lập thành tích ghi bàn của huyền thoại Bobby Tambling, và xa hơn nữa là xác lập nên một kỉ lục mới tại Chelsea.



Pha ghi bàn thứ 201 của Lampard, chỉ còn kém kỷ lục của Tambling đúng một bàn.
Cuộc đối đầu với Aston Villa sẽ là cơ hội lớn cho Lampard

Phát biểu trước các phóng viên, HLV Benitez nói: “Frank là một cầu thủ tuyệt vời và rất chuyên nghiệp”.

“Tôi cảm thấy rất hài lòng về anh ấy, từ thái độ thi đấu cho đến phong cách tập luyện. Nếu Lampard có thể ghi được 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa, đó thực sự sẽ là một điều tuyệt vời đối với anh ấy. Công việc của tôi là giúp Chelsea giành chiến thắng, nhưng tôi cũng sẽ rất vui mừng nếu như có thể giúp Frank lập kỉ lục mới”.


Tuy nhiên, nếu Lampard đá chính trong cuộc đối đầu với Aston Villa, điều đó cũng có nghĩa rằng nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị trong trận chung kết Europa League với Benfica diễn ra 5 ngày sau đó. Ngoài Lampard, Terry cũng chưa chắc đã được góp mặt. Chính HLV Benitez cũng đã xác nhận thông tin này.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: “Đang có một cuộc cạnh tranh cho suất đá chính ở vị trí trung vệ của Chelsea. Tôi đang có trong tay nhiều sự lựa chọn chất lượng, David Luiz, Cahill và Ivanovic, họ đều đang làm rất tốt những công việc của mình. Tôi sẽ phải đưa ra lựa chọn khó khăn”.

“Lampard sẽ đá chính trong trận đấu với Aston Villa, đó là điều chắc chắn. Tuy nhiên bây giờ tôi chưa thể nói trước được điều gì về trận chung kết sắp tới. Chelsea sẽ kết thúc trận đấu vào thứ 7 tới, và sau đó tôi mới đưa ra quyết định cuối cùng của mình”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X