Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez muốn Heskey về lại "mái nhà xưa"

Thứ Sáu 17/10/2008 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau màn trình diễn của Emile Heskey trong màu áo ĐT Anh, HLV Benitez cho biết ông rất muốn cầu thủ này trở lại khoác áo Liverpool.


Heskey (áo trắng) đang rất tự tin với những màn trình diễn
ấn tượng trong màu áo ĐT Anh

Hiện nay, tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres đang gặp phải chấn thương và cũng chưa có được một phong độ thật sự ổn định, chính vì vậy HLV Benitez rất muốn có một mẫu tiền đạo biết tạo cơ hội thật tốt, và Heskey là người đáp ứng được điều đó.

Vào cuối mùa bóng năm nay, hợp đồng giữa Heskey và Wigan sẽ kết thúc. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại muốn đưa cầu thủ này về với Liverpool vào kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới với cái giá được ước đoán là 3 triệu bảng.

Bản thân Heskey cũng rất muốn được đầu quân cho những đội bóng lớn, sau khi tìm thấy được sự tự tin trong màu áo "tam sư". Anh cho biết: "Tôi rất hy vọng sẽ có một số HLV để mắt đến tôi. Tôi cũng giống các cầu thủ khác, đều muốn được thi đấu ở những đấu trường đỉnh cao. Mà điều đó chỉ có thể xảy ra khi bạn khoác áo ĐTQG hoặc đá cho CLB ở Champions League."

Mặc dù rất muốn thi đấu cho những đội bóng lớn, nhưng Heskey vẫn cho biết anh sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho Wigan. "Dù sao tôi vẫn đang thi đấu cho Wigan, và tôi sẽ làm hết sức mình để đóng góp cho đội bóng này."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X