Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez muốn có thêm một quả 11m, Redknapp hài lòng với chiến thắng

Thứ Hai 17/08/2009 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếm trái đắng ở ngay vòng đấu đầu tiên của Premiership 2009/2010 với thất bại 1-2 trước Tottenham Hotspurs, HLV Rafa Benitez không giấu được sự thất vọng. Trong khi đó, Harry Redknapp cho rằng chiến thắng của Spurs là một kết quả xứng đáng.

Những phản ứng của Benitez trong trận đấu với Tottenham

Bị dẫn trước bởi bàn thắng Assou-Ekotto, Liverpool đã có được bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11 của đội trưởng Steven Gerrard nhưng sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến họ phải trả giá bằng bàn thua thứ 2 với cú đánh đầu của Bassong và đành chịu chấp nhận với trận thua ở ngay vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Sau trận đấu, Benitez cho rằng lẽ ra Liverpool phải được hưởng thêm 1 quả 11m nữa khi Andriy Voronin bị đẩy ngã bởi hậu vệ Assou-Ekotto.

"Đó 100% là một quả 11m. Tất cả chúng ta đều có nhận ra tình huống phạm lỗi đó."

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không quên phủ nhận Liverpool đã có một trận đấu chơi khá tồi đặc biệt là trong hiệ một " Chúng tôi đã có hiệp đấu đầu tiên chơi không thực sự tốt, tình hình đã được cải thiện trong hiệp hai nhưng nó là chưa đủ để đưa The Kop có được điểm số đầu tiên."

"Thật là tiếc khi bạn có được bàn thắng gỡ hòa rồi lại để tuột mất điểm số từ một tình huống cố định. Tôi thất vọng với kết quả cuối cùng bởi Liverpool đã nỗ lực hết mình trong hiệp đấu thứ 2."

Trong khi Benitez thể hiện sự thất vọng, thì người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Harry Redknapp hài lòng với kết quả tuyệt vời này khi cho rằng đội bóng của ông hoàn toàn xứng đáng với một chiến thắng.

"Đây là một kết quả xứng đáng. Mùa trước chúng tôi cũng đã từng đánh bại họ. Lần đó tôi vừa mới tới sân White Hart Lane và tôi không biết nhiều cái cách mà đội bóng của mình đã chiến thắng. Nhưng lần này thì khác, Spurs đã mạnh lên rất nhiều. Vì thế tôi tin tưởng sẽ vượt qua được họ."

Theo Redknapp tiết lộ thì chính tinh thần cùng một lối chơi hợp lý chính là thứ vũ khí lợi hại để bắn hạ Liverpool." Chìa khóa của chiến thắng là chúng tôi vẫn chơi kiên cường khi bị họ gỡ hòa. Thông thường với một đội bóng như Liverpool, việc dẫn trước 1-0 và bị gỡ hòa lại sẽ rất khó khăn để có thể tiếp tục tạo ra cách biệt. Nhưng chúng tôi đã làm được điều đó. Phòng ngự chặt và phản công nhanh để rồi ấn định chiến thắng bằng pha đánh đầu tuyệt vời của Sebastien Bassong. Tôi hài lòng với màn ra mắt của cậu ấy."

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X