Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez may mắn thoát nạn

Thứ Tư 14/10/2009 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào thứ Sáu tới, HLV Alex Ferguson của MU sẽ phải giải trình trước LĐBĐ Anh về những nhận xét vô căn cứ với trọng tài Alan Wiley. Một án phạt cấm chỉ đạo đang đe dọa nhà cầm quân lão luyện người Scotland.

Tuy nhiên, với cùng một tội danh, người đồng nghiệp Rafael Benitez bên phía Liverpool lại may mắn thoát nạn. HLV người Tây Ban Nha cũng đã đưa ra những bình luận “khó lọt tai” với trọng tài Phil Dowd, người cầm còi trận Tottenham - Liverpool ở ngày khai mạc Premier League (16/8). Benitez cho rằng trong trận đấu tại White Hart Lane, Phil Dowd đã làm ngơ trong 2 tình huống đội bóng của ông đáng được hưởng penalty, dẫn đến thất bại 1-2 của The Kop.

 


Sau khi chỉ trích trọng tài, HLV người Tây Ban Nha còn giơ chiếc kính lên để ám chỉ Dowd cần sử dụng kính để có cái nhìn chuẩn xác hơn. Ông còn tuyên bố rằng trọng tài thứ tư Stuart Attwell (mới 26 tuổi) còn quá trẻ và FA không nên sử dụng anh này ở một trận đấu thuộc giải ngoại hạng. Cũng trong trận đấu đó, Sammy Lee, phó tướng của cựu HLV Valencia còn bị đuổi khỏi sân vì phản đối dữ dội với trọng tài Attwell.

Hôm qua, ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Anh đã nhóm họp ở thành phố Manchester để giải quyết một số vụ việc, trong đó có vụ việc liên quan tới Benitez. Và thật bất ngờ, FA chỉ cảnh cáo chiến lược gia người Tây Ban Nha, thay vì đưa ra một mức án treo quyền chỉ đạo hoặc phạt tiền.

Như vậy, Rafa Benitez đã có thể thở phào chuẩn bị cho những trận cầu khó khăn trước mắt. Liverpool vừa trải qua 2 trận thua tệ hại trước Fiorentina ở Champions League và Chelsea ở Premier League. Vào thứ Bảy này, họ sẽ hành quân đến Sunderland trước khi có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng với O. Lyon ở Champions League và MU ở giải ngoại hạng.

Vào thứ Sáu tới, Sir Alex Ferguson sau khi kết thúc kỳ nghỉ sẽ giải trình ở trụ sở FA ở Soho Square về những lời chỉ trích hướng vào trọng tài Alan Wiley. Khác với Benitez, Ferguson nhiều khả năng sẽ khó tránh khỏi án phạt, dù đã xin lỗi Wiley công khai tới 2 lần.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X