Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez chỉ ra 2 nguyên nhân dẫn đến thất bại tại Everton

Thứ Hai 17/01/2022 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Everton đã chính thức sa thải HLV Rafa Benitez sau 6 tháng ngắn ngủi, và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đầu tiên.

Benitez chỉ ra nguyên nhân thất bại

Sau trận thua Norwich, HLV Rafa Benitez đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. Ông chỉ có 200 ngày tại vị tính từ mùa hè vừa qua, và phải ra đi trong cay đắng. Chia sẻ về khoảng thời gian của mình, cựu thuyền trưởng Liverpool và Real Madrid lên tiếng:

“Chúng tôi biết điều này không dễ dàng, và dẫn dắt Everton là một thử thách lớn. Tình yêu của tôi với thành phố này, với Merseyside và người dân nơi đây khiến tôi chấp nhận thử thách, nhưng chỉ khi trong cuộc bạn mới hiểu ra mức độ của công việc.

Từ ngày đầu tiên tới đây, tôi và cộng sự luôn làm việc như thường lệ, với toàn bộ sự cống hiến và cam kết. Chúng tôi không có kết quả tốt nhưng đã giành chiến thắng trong trái tim người hâm mộ. Tuy nhiên, tình hình tài chính và sau đó là những chấn thương đã khiến mọi chuyện trở nên khó khăn.

Rafa Benitez chỉ ra nguyên nhân dẫn đến thất bại tại Everton hình ảnh
HLV Rafa Benitez bị sa thải

Tôi tin chắc rằng nếu lực lượng chấn thương trở lại, cũng như được bổ sung tân binh, mọi thứ sẽ tốt hơn. Con đường thành công không bao giờ là dễ dàng và đáng buồn thay, bóng đá hiện tại yêu cầu những chiến thắng tức thì và sự kiên nhẫn là điều xa xỉ. Mọi thứ đều phụ thuộc vào kết quả và chúng tôi không thể tiếp tục quá trình này nữa.

Tôi xin gửi lời cảm ơn BLĐ, các nhân viên, cầu thủ và người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi thời gian qua. Tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho CLB Everton. Rafa Benitez.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X