Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez lo sợ trước nguy cơ bị “trảm”

Thứ Năm 22/10/2009 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Liverpool, Rafa Benitez cho biết chưa khi nào, ông cảm thấy lo lắng sẽ bị sa thải như lúc này, nhất là sau trận thua tệ hại 1-2 trên sân của Lyon đêm thứ Ba (20/10) tại Champions League.

Liverpool đang trải qua chuỗi trận tệ hại nhất thời gian gần đây khi thua 3 trận liên tiếp. Khả năng bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng đang hiển hiện bởi “The Kop” mới có được 3 điểm sau nửa chặng đường.

Mặc dù vậy, Benitez vẫn nhận được sự ủng hộ nhất định từ đồng chủ tịch George Gillett khi ông này tuyên bố hôm qua rằng “Rafa là không thể đụng đến”. Ngoài ra, trong hoàn cảnh khốn khó này Gillett cũng không muốn xuống tay bởi ông chả đào đâu khoảng 13 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng nếu “trảm” HLV người Tây Ban Nha.

 

Rafa Benitez thừa nhận ông lo lắng về khả năng mất việc sớm: “Kết quả gần đây của Liverpool là quá tồi tệ. Tôi luôn có gắng nỗ lực làm việc nhưng mọi thứ không được như ý. Ngoài ra, nội bộ CLB cũng không thật sự ổn định và điều đó ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cầu thủ.

Tôi lo ngại khả năng sẽ bị sa thải nếu Liverpool không thể cải thiện thành tích thời gian tới. Tôi yêu thành phố Liverpool, gia đình tôi cũng cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống nơi đây. Bởi vậy, tôi luôn muốn gắn bó với CLB càng lâu càng tốt”.

Sau thất bại có phần tệ hại trước Lyon tại Anfield, Liverpool sẽ lại có cuộc tiếp đón Manchester United trên sân nhà ở Premier League cuối tuần này. Đây được coi là cơ hội cuối cùng cho Benitez gỡ lại danh dự bởi nếu thất bại, các ông chủ Liverpool không đủ “dũng cảm” để giữ cựu HLV Valencia ở lại.

Tin vui với Benitez là tân binh ông đặt nhiều niềm tin Alberto Aquilani đã hoàn toàn bình phục và ra sân với phong độ cao nhất. Tiền vệ người Italia đã vào sân ở băng ghế dự bị ở trận gặp Sunderland hồi cuối tuần. Aquilani tỏ ra tự tin: “15 phút thi đấu đó khiến tôi tự tin hơn. Tôi nghĩ mình đang đạt trạng thái thể lực tốt nhất lúc này”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X