Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Benitez lên tiếng "xỏ xiên" CĐV Chelsea

Thứ Tư 16/01/2013 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người TBN đang tạm quyền ở Stamford Bridge cho rằng chỉ những người không hâm mộ Chelsea mới lên tiếng chỉ trích ông mà thôi.

Sau quãng thời gian có vẻ "vào guồng" với liên tiếp nhà những chiến thắng thì giờ đây phong độ của Chelsea lại đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Họ liên tiếp phải đón nhận những đối thủ bị đánh giá là dưới cơ như QPR hay Swansea ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Điều đó không thể khiến các CĐV The Blues hài lòng và những tiếng la ó phản đối HLV Rafa Benitez đã bắt đầu xuất hiện trở lại trên khắp các khán đài Stamford Bridge. Những người này cho rằng chính việc lựa chọn cầu thủ của HLV Benitez cho 2 cuộc đối đầu nói trên là nguyên nhân chủ yếu khiến Chelsea bại trận.

HLV Benitez hài lòng với màn trình diễn của các học trò
Benitez cho rằng chỉ có "fan phong trào" của Chelsea thì mới la ó ông mà thôi
Đứng trước sức ép khổng lồ từ người hâm mộ và dư luận xong HLV Rafa Benitez vẫn tỏ ra rất điềm tĩnh. Trong bài phỏng vấn trước cuộc đối đầu giữa Chelsea và Southampton, vị chiến lược gia người TBN đã khẳng định rằng người hâm mộ Chelsea thực thụ không bao giờ chỉ trích ông. Những kẻ la ó ông chỉ là fan phong trào của The Blues mà thôi.

Chia sẻ với báo giới, HLV Benitez cho hay: "Mọi CĐV chân chính đều muốn đội bóng của mình giành chiến thắng. Sự cuồng nhiệt của mỗi người có thể khác nhau nhưng tựu chung ai cũng muốn Chelsea đánh bại Southampton. Nhiệm vụ của tôi không phải là nghĩ về bản thân mình mà là về chiến thắng của cả đội".

"Tôi đã gặp được những CĐV thực thụ của Chelsea trong tàu điện ngàm khi trên đường trở lại London sau khi về thăm nhà. Những người này đều rất hài lòng với những gì tôi đang làm được cùng Chelsea. Họ cho rằng tôi là một HLV chuyên nghiệp và rất cảm kích những gì mà tôi đang muốn thực hiện.

"Còn những người muốn la ó tôi thì cức mặc họ. Thậm chí tôi có giải thích về lý do tôi lựa chọn đội hình ra sao, họ vẫn sẽ chỉ trích tôi mà thôi. Vì thế tôi chỉ cần nhìn về phía trước và tạp trung vào công việc của mình mà thôi"- cựu HLV Liverpool chia sẻ.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X