Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez khuyên Barca quên ý định lôi kéo Mascherano

Thứ Hai 07/12/2009 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tất nhiên, chiến lược gia của Liverpool không nói về những trận đấu của Blaurana. Theo Benitez, Barcelona sẽ phải nhận thất bại nếu cố tình muốn theo đuổi tiền vệ Javier Mascherano của Liverpool.

Đã từ lâu, Mascherano là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của gã khổng lồ Tây Ban Nha. Thậm chí trong kì chuyển nhượng hè vừa qua đã có một số tờ báo tại Anh đưa ra thông tin Barca sẽ bán Yaya Toure, cầu thủ đã chơi rất hay ở vị trí tiền vệ trụ để có thêm tiền và "dọn chỗ" cho Mascherano.

 

Vào thời điểm TTCN mùa đông sắp mởi cửa, lại xuất hiện những thông tin cho rằng các nhà ĐKVĐ La Liga sẽ tìm mọi cách để sở hữu ngôi sao của "Lữ đoàn đỏ". Chính vì thế, Rafa Benitez đã không còn giữ được sự im lặng.

“Chúng tôi đã thảo luận chuyện này với cậu ấy và người đại diện cả tháng trước. Cậu ấy còn 2 năm trong bản hợp đồng và tất nhiên những cuộc thương lượng hợp đồng mới sẽ diễn ra sớm. Trong những buổi nói chuyện gần đây, cả đôi bên đã đạt được nhiều điểm thống nhất. Hiện tại Mascherano đang rất thoải mái ở Liverpool và chúng tôi cũng vậy”, Benitez phát biểu trên tờ News of the World.

Tuy nhiên, cựu chiến lược gia của Valencia cũng thừa hiểu dù đã đưa ra lời đề nghị lên tới 30 triệu bảng, Barcelona cũng khó có thể sở hữu học trò của mình ngay trong mùa đông sắp tới. Điều lo ngại của Benitez nằm ở tháng 6 tới, khi cuộc chạy đua vào chiếc ghế Chủ tịch của Barca giữa 2 ứng cử viên Sandro Rossell và Agosti Benedito sẽ diễn ra, và gần như chắc chắn Mascherano sẽ là quân cờ chiến lược trên bàn cờ, cùng với Cesc Fabregas của Arsenal.

Cũng hướng tới mục tiêu ổn định nhân sự, mới đây thủ môn Pepe Reina đã kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội bóng Merseyside. Thủ thành người Tây Ban Nha hưởng mức lương mới 90.000 bảng/tuần.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X