Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Benitez không muốn xin lỗi người hâm mộ Chelsea

Thứ Tư 28/11/2012 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bước khởi đầu của HLV Rafa Benitez tại Chelsea không được suôn sẻ, khi vị chiến lược gia này vấn phải thái độ thù địch cùng sự phản đối của người hâm mộ The Blues. Bất chấp điều đó, Benitez dường như không hề có ý định nhượng bộ nhằm làm hòa với fan của Chelsea.

Trước khi đến dẫn dắt Chelsea, Benitez từng có quãng thời gian làm việc tại Liverpool. Khi ấy, Liverpool vẫn là một thế lực mạnh tại Premier League nên có thể hiểu được thái độ thù địch giữa Chelsea và đội bóng thành phố cảng. Dĩ nhiên với thái độ thù địch khi cả hai cùng có chung mục đích là chức vô địch Premier League, HLV Rafa Benitez khi ấy đại diện cho quyền lợi của Liverpool từng có không ít những phát ngôn không mấy hay ho hướng về phía Chelsea. Không chỉ dừng lại ở những lời chỉ trích, HLV Benitez còn khẳng định "không bao giờ tôi dẫn dắt Chelsea" khiến nhiều người cho rằng việc làm hiện nay của chiến lược gia người Tây Ban Nha chẳng khác gì hành động tự vả miệng.

Benitez trên sân tập cùng các học trò mới
HLV Benitez khẳng định sẽ chỉ tập trung làm tốt công việc của mình

Không chỉ có thế, bản CV của Benitez trước khi tới Chelsea cũng không thực sự đẹp. Sau khi bị Liverpool sa thải, Benitez tới làm việc tại Inter Milan và nhanh chóng bị sa thải chỉ sau 6 tháng. Từ đó đến nay trải qua hai năm, Benitez vẫn trong tình trạng thất nghiệp trước khi nhận lời dẫn dắt Chelsea. Đó là còn chưa kể đến việc đa phần người hâm mộ Chelsea không đồng tình với việc chủ tịch Abramovic sa thải HLV Di Matteo chỉ sáu tháng sau khi vị chiến lược gia người Italia dẫn dắt The Blues vô địch Champions League mùa vừa rồi. Không thể phản đối được chủ tịch Abramovic, người hâm mộ Chelsea trút tất cả lên đầu HLV Rafa Benitez.

Còn nhớ trong trận hòa 0-0 trước Man City - trận đầu tiên trên cương vị HLV Chelsea của Benitez, các cổ động việc The Blues đã trưng lên vô số những băng rôn kêu gọi Benitez "hãy cút đi" hoặc "ở đây không cần ông"... đồng thời hát vang câu hát châm chọc "ở đây chỉ có một Di Matteo" để khẳng định thái độ không ủng hộ Benitez. Sự việc đó đã làm dấy lên quan ngại về chiếc ghế của Benitez. Nhiều người cho rằng Benitez nên có động thái làm hòa với các cổ động viên.

Nhưng Benitez lập tức lên tiếng khẳng định ông chẳng có lí do gì để phải hạ mình xin lỗi các cổ động viên cả:" Vấn đề ở đây là không nhất thiết phải để ý đến những lời nói của tôi trong quá khứ. Chúng tôi không cần sự bao biện nào hết. Tôi chỉ cố gắng cho họ thấy tôi sẽ làm điều tốt nhất cho câu lạc bộ. Nếu có một cầu thủ không nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ, tôi sẽ nói với cậu ấy rằng cứ tập trung vào thi đấu, không cần quan tâm gì hết. Lúc này, tôi cố gắng chứng minh rằng bản thân tôi ở đây để làm điều đúng đắn cho câu lạc bộ. Tôi ở đây để giành chiến thắng nên sẽ tập trung vào công việc của mình để giúp các cầu thủ cải thiện hơn nhằm giành chiến thắng".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Xem thêm
top-arrow
X