Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez khẳng định Liverpool thua không phải do...bóng bay

Chủ Nhật 18/10/2009 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại 0-1 trước Sunderland tại The Light đêm qua, HLV Rafa Benitez đã cực lực chỉ trích phong độ yếu kém của đội nhà, đồng thời tuyên bố Liverpool không chỉ thất bại từ một tình huống lãng xẹt do quả bóng bay...

Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, tiền đạo Darren Bent đã tung cú sút căng, bóng đập phải một quả bóng bay do CĐV vô ý để rơi xuống sân. Sự tương tác này đã làm đổi hướng bóng khiến thủ thành Reina mất phương hướng và Liverpool nhận bàn thua duy nhất.

Đây là một bàn thua có phần oan uổng nhưng xét toàn cục, Liverpool đã thi đấu cực kỳ kém thuyết phục trong bối cảnh thiếu vắng cả Torres lẫn Gerrard. Bản thân HLV Rafa Benitez cũng đồng tình với quan điểm trên, đồng thời khẳng định đội nhà đang chơi kém cỏi đến ngạc nhiên.

 

Phát biểu trên kênh Sky Sport, Benitez thẳng thắn thừa nhận: “Chi tiết đó thật hài hước nhưng chúng ta không thể đổ lỗi nguyên nhân thất bại do một quả bóng bay. Liverpool đã chơi quá kém cỏi, không nắm bắt được thế trận và để lộ quá nhiều sai lầm. Chúng tôi không có nổi cơ hội đáng kể nào để ghi bàn.

Tất nhiên, ai cũng ấm ức vì tình huống thua kiểu đó. Việc để thủng lưới một cách buồn cuổi như vậy có thể ảnh hưởng nhiều đến tâm lý toàn đội. Nhưng tôi thừa nhận Liverpool thất bại trước Sunderland là xác đáng”.

HLV Sunderland, Steve Bruce thì một mực khẳng định các học trò của ông xứng đáng với 3 điểm trên sân The Light, kể có khi tình huống hy hữu từ quả bóng bay không xảy ra. Cựu cầu thủ MU phát biểu trên BBC: “Tôi nghĩ chúng tôi đã có được 3 điểm cực kỳ xứng đáng.

Tôi thừa nhận tình huống quả bóng bay đó đã giúp Sunderland có được bàn thắng khá hy hữu. Nhưng toàn đội đã có một trận đấu thuyết phục. Trong bóng đá, dù chơi hay đến đâu thì bất kỳ đội bóng nào cũng cần phải có may mắn”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X