Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez kêu gọi học trò “phớt lờ” MU

Thứ Năm 18/03/2010 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người TBN muốn các cầu thủ Liverpool tránh nghĩ tới cuộc đối đầu với Manchester United vào Chủ nhật này để tập trung vào trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Lille đêm nay.

Ở trận lượt đi trên đất Pháp, Liverpool đã thất thủ 0-1 trước Lille nên HLV Rafael Benitez hy vọng với lợi thế sân nhà, The Kop sẽ có thể lật ngược thế cờ và giành quyền đi tiếp tại Europa League, giải đấu duy nhất còn lại để đội bóng thành phố cảng trông đợi nhằm cứu vãn một mùa giải trắng tay.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến hành quân tới Old Trafford để gặp MU trong trận cầu đinh của vòng 31 Premier League. Dù đã hết hy vọng tại giải đấu quốc nội nhưng The Kop vẫn đang trong cuộc đua nóng bỏng tới vị trí thứ 4, kèm theo đó là suất dự Champions League mùa tới.

Benitez và Liverpool đang đứng trước 2 thử thách lớn cần phải vượt qua

Đây đều là hai trận đấu rất quan trọng với thày trò Benitez ở thời điểm này nhưng cựu HLV Valencia muốn các cầu thủ của mình cần phải tập trung cho cuộc tiếp đón Lille trước rồi mới nghĩ tới trận “derby màu Đỏ” tại Old Trafford.

“Chúng tôi có hai trận đấu quan trọng ở phía trước nhưng trước tiên, cần phải tập trung cho trận gặp Lille, rồi sau đó mới nghĩ đến Manchester United. Mục tiêu của Liverpool là vượt qua Lille để lọt vào vòng sau tại Europa League và sau đó nỗ lực đánh bại MU”.

Liverpool vừa có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Portsmouth hôm thứ Hai vừa rồi. HLV Benitez khẳng định đội bóng của ông cần giữ được phong độ và tinh thần thi đấu như vậy ở trận đấu với Lille đêm nay.

“Chiến thắng sẽ giúp mang lại sự tự tin và hưng phấn cho toàn đội bóng. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và hiểu rằng, chỉ có chiến thắng mới giúp Liverpool tiến bước. Tôi tin rằng tại Anfield, Liverpool sẽ chứng tỏ được bản lĩnh và kinh nghiệm để đánh bại Lille”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X