Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez hết lời khen ngợi Torres

Chủ Nhật 20/09/2009 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres đã lập một cú đúp vào lưới chủ nhà West Ham để mang về chiến thắng 3-2 cho Liverpool. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo có biệt danh “El Nino” đã nhận được những lời khen ngợi hết lời của HLV Rafael Benitez...

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha phát biểu sau trận đấu: “Tuần trước, Fernando không ghi bàn và người ta đã nghĩ rằng cậu ấy đang gặp vấn về về phong độ. Hôm nay, cậu ấy đã ghi được hai bàn thắng hết sức quan trọng và tôi thực sự hài lòng với những gì cậu ấy vừa thể hiện.

Tôi cũng hài lòng với những đóng góp của Fernando trong trận gặp Debrecen. Khi đó, cậu ấy không ghi bàn nhưng đã kiến tạo cơ hội và tạo khoảng trống rất tốt cho đồng đội”.

Torres được HLV Benitez khen ngợi

Trên sân Upton Park, bàn mở tỷ số của Torres là một tình huống đột phá cá nhân rồi dứt điểm, còn bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc là một pha đánh đầu đẳng cấp. Với thêm cú đúp này, tiền đạo 25 tuổi người Tây Ban Nha đã có được 5 bàn thắng tại Premier League kể từ đầu mùa giải.

Benitez nói tiếp: “Fernando là một cầu thủ tài năng và luôn giữ được tinh thần thi đấu tươi mới. Cậu ấy ham học hỏi, nên sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Ở thời điểm hiện nay, Fernando đang tập luyện rất tích cực, đồng thời duy trì được phong độ tốt”.

Trong trường hợp Torres vắng mặt, HLV của The Kop khẳng định họ có đủ lực lượng để thay thế. Ông cho biết: “Nếu Fernando không thể ra sân, chúng tôi vẫn còn Dirk Kuyt và thậm chí Ryan Babel. Liverpool có nhiều sự lựa chọn”.

Benitez hy vọng Torres sẽ tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa và tin rằng chân sút người Tây Ban Nha có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier Leagues.

“Nếu Fernando cứ chơi như ngày hôm nay, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier Leagues. Khi bạn nói về Premier League, bạn sẽ nói về rất nhiều cầu thủ tài năng. Vì thế, không dễ để nói ai sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất. Tuy nhiên, tôi nghĩ Fernando là một người trong số đó”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X