Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez e ngại khi phải đối đầu với Di Canio

Chủ Nhật 07/04/2013 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẽ đón tiếp Sunderland trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 31 Ngoại hạng Anh và mục tiêu duy nhất của họ lúc này là lấy lại vị trí hạng tư mà Arsenal vừa giành được.

Benitez là tiêu điểm của trận đấu tối nay.
 

Vòng trước, Chelsea đã thất bại muối mặt trước Southampton và bị đẩy xuống vị trí thứ tư, và khi mà vòng 31 chưa diễn ra với họ thì tin không vui lại ập đến khi chính thức bị “Pháo thủ” hất văng khỏi tốp 4. Chính vì thế, HLV Rafa Benitez càng có thêm lý do để lo lắng trước trận gặp Sunderland, đội bóng sẽ cho ra mắt vị thuyền trưởng mới Paolo Di Canio.

Tỏ ra e ngại tài cầm quân của Di Canio, Benitez thận trọng trước trận đấu. Ông nói: “Chúng tôi cần phải thận trọng trước Sunderland. Tôi sẽ cho bạn biết những gì tôi cảm nhận về chủ nghĩa phát xít của Di Canio sau trận đấu, nó còn phụ thuộc vào cách mà họ chơi. Hy vọng tôi có thể nói chuyện với Di Canio sau trận đấu.”

Dù lo lắng nhưng HLV người Tây Ban Nha vẫn tự tin sẽ mang về chiếng thắng thứ 3 cho The Blues chỉ trong vòng 7 ngày sau hai chiến thắng trước M.U và Rubin Kazan. Trái ngược với những chỉ trích trong trận đấu với Southampton cuối tuần trước, Benitez cho thấy sự xoay vòng đội hình của mình là hợp lý. “3 chiến thắng liên tiếp sẽ rất tuyệt vời, chúng tôi đang chơi thứ bóng đá tích cực”, HLV 52 tuổi cho biết.

Chelsea hiện tại đang có trong tay 55 điểm, thua Arsenal 1 điểm và Tottenham 2 điểm. Một chiến thắng trước “Mèo đen” là cần thiết để đội bóng này nuôi hy vọng tốp 4. Trong khi đó, Sunderland sẽ phải dốc toàn lực cho trận đấu này nếu muốn trụ hạng thành công vì họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X