Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez đề cử HLV trưởng cho Liverpool

Thứ Năm 11/09/2008 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, HLV trưởng của Liverpool cho biết, sau khi chia tay đội bóng thành phố cảng, ông sẽ đề cử trung vệ Jamie Carragher ở vị trí dẫn dắt CLB.

Tính đến thời điểm này, cựu trung vệ ĐT Anh, Jamie Carragher đã dành tất cả sự nghiệp thi đấu của mình cho Liverpool. Đó là một trong những điều kiện khiến cho HLV Benitez lên tiếng đề cử anh cho chiếc ghế huấn luyện của đội chủ sân Anfield trong tương lai.


Theo Benitez, Jamie Carragher xứng đáng ngồi vào
chiến ghế HLV trưởng của Liverpool trong tương lai

"Tôi nghĩ Carragher có đầy đủ phẩm chất để trở thành HLV trưởng của Liverpool trong tương lai." Benitez nói. "Có lẽ chỉ trong vòng 10 đến 15 năm nữa, chiếc ghế mà tôi đang ngồi sẽ dành cho cậu ấy."

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho biết, Carragher tỏ ra rất xứng đáng với chức đội phó ở Liverpool. Với tinh thần trách nhiệm cũng như tình yêu với trái bóng, cầu thủ này xứng đáng là thủ lĩnh của đoàn quân áo đỏ.

"Carragher luôn cống hiến hết 100% sức lực của mình cho đội bóng. Kể cả trong những buổi tập hay các trận đấu chính thức, cậu ta đều thể hiện được một phẩm chất vô cùng chuyên nghiệp." Benitez phát biểu. "Nếu cầu thủ nào muốn đạt đến đẳng cấp trên top đầu ở Liverpool, họ sẽ phải làm được những gì Carragher đã làm."

"Thậm chí có những lúc tôi cảm thấy tình yêu đối với bóng đá của Carragher còn lớn hơn cả tôi nữa." Cựu HLV của Valencia nói. "Thường thường, khi người ta ở một đẳng cấp cao trong bóng đá, thời gian rảnh rỗi sẽ dành cho gia đình và những hoạt động khác. Nhưng Carragher thì không. Cậu ấy yêu bóng đá đến nỗi luôn mồm nói về nó mọi lúc mọi nơi, và lúc nào cũng muốn được chơi bóng."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X