Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez đấu "võ mồm" với học trò cũ trên báo giới

Thứ Tư 23/01/2013 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Marco Materazzi - cựu trung vệ của Inter Milan đã lên tiếng "miệt thị" Benitez trong khi kể về Nezaruzzi thời hậu Mourinho.

Benitez cho biết Torres vui vẻ với sự có mặt của Demba Ba
Materazzi đã buộc tội Benitez như là một HLV "độc tài và yếu kém

Theo lời kể của trung vệ này thì hồi năm 2010, khi Benitez tiếp quản Inter thì ông đã buộc các học trò của mình phải bóc gỡ toàn bộ ảnh của Mourinho - người vừa đưa Inter đoạt cú ăn ba thần thánh, ra khỏi tường phòng thay đồ.

Không chỉ dừng lại ở đó, ông thầy người Tây Ban Nha còn đặt ra 12 quy tắc cho tất cả các cầu thủ đang khoác áo Nezaruzzi. Điều này đã khiến cho các cầu thủ có cảm giác như là "đang quay lại trường học".

Ngoài việc miêu tả tính cách khó chịu của Benitez thì cựu trung vệ Inter còn chê bai người từng dẫn dắt mình là một kẻ vô cùng yếu kém khi đã chẳng bảo vệ được những thành quả của "Người đặc biệt" vừa xây dựng mà còn khiến cho đội bóng của anh đi xuống.

"Ông ta yêu cầu chúng tôi gỡ ảnh của Mourinho ra khỏi bức tường phòng thay đồ và rồi đặt ra 12 cái quy tắc quái quỉ khiến tôi có cảm giác như đang quay lại trường học. Benitez chẳng phải là một HLV lý tưởng như Mourinho. Vì thế, nếu tôi là chủ tịch CLB, tôi sẽ chẳng bao giờ sử dụng một kẻ "yếu kém" về chuyên môn như vậy." Materazzi tuyên bố.

Đáp lại tất cả những lời buộc tội trên, Rafael Benitez đã phủ nhận mọi chuyện và cũng chẳng ngại ngần gì mà gọi Materazzi là một tên xỏ lá có tiếng ở nước Ý.

"Anh ta đang nói dối. Tất cả mọi thứ mà anh ta đã nói về tôi chỉ là một câu chuyện bịp bợm được bịa ra mà thôi. Ở Ý, ai cũng biết Materazzi là một người như thế nào. Tôi muốn dành sự tôn trọng cho anh ta nhưng anh ta cứ thích gây chuyện." Benitez phản pháo.

Thực hư câu chuyện ra sao thì giờ này vẫn chưa ai có thể biết. Tuy nhiên, hẳn những khán giả yêu quý Zidane - Zizou "hói" 1 thời chưa thể quên khoảnh khắc thần tượng của họ húc thẳng đầu vào ngực Materrazi tại trận chung kết World Cup 2006. Lý do đơn giản là bởi trung vệ nước Ý đã xúc phạm đến mẹ và em gái của Zizou. Chỉ cần chứng cứ đó thôi, người ta cũng đã thấy được Materazzi "láu cá" đến mức nào. Còn đối với Benitez thì không hiểu là do có duyên hay do vô ý mà bất kỳ đội bóng nào ông cầm quân kể từ khi rời Liverpool đều có dấu giày của Mourinho. Và ở những nơi đó, ông đều bị...phản đối, chửi rủa.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X