Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez đau đầu vì chấn thương của Sissoko

Thứ Năm 09/11/2006 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã phải trả giá quá đắt cho chiến thắng tối thiểu trước Birmingham đêm qua (8/11) khi tiền vệ người Mali- Mohamed Sissoko gặp chấn thương vai nghiêm trọng và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.

Đêm qua, bằng phong độ xuất sắc của thủ môn Dudek cùng bàn thắng duy nhất của Daniel Agger (Bellamy đá hỏng quả penalty ở phút 64), các học trò của HLV Benitez đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 đầy khó nhọc trước Birmingham City để lọt vào vòng tiếp theo tại Carling Cup.

Sissoko được cáng ra khỏi sân

Tuy nhiên, trận thắng trên đã mất đi phần nhiều ý nghĩa khi Mohamed Sissoko gặp chấn thương vai nghiêm trọng sau tình huống tranh bóng khá vụng về với Mehdi Nafti của Birmingham.

Sau trận đấu, HLV Benitez đã không giấu được sự lo lắng. Ông cho biết: "Sissoko đã bị chấn thương nặng ở vai và buộc phải nghỉ thi đấu trong thời gian ít nhất một tháng.

Dù không hề muốn song rõ ràng đây là một sự cố nghiêm trọng đối với chúng tôi, bởi việc mất đi một cầu thủ có khả năng duy trì phong độ cao ở mọi trận đấu như cậu ấy thực sự là một vấn đề đối với Liverpool".

Bên cạnh đó, vị HLV người TBN cũng bày tỏ sự thông cảm với tiền vệ người Mali khi anh liên tục gặp những chấn thương kiểu như vậy kể từ khi chuyển tới Anfield từ CLB Valencia với mức giá 5 triệu bảng Anh.

Ông nói: "Sissoko thật không may mắn với những chấn thương liên tục kể từ khi tới Anfield: mùa giải trước là sự cố ở mắt, và hiện tại là vai. Đó thực sự là điều rất đáng tiếc, hy vọng cậu ấy sớm bình phục để trở lại thi đấu".

Chắc chắn, sự vắng mặt của Sissoko sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Quỷ đỏ Liverpool, bởi trước mặt họ là giai đoạn mùa bóng bắt đầu bước vòng những vòng đấu khó khăn và đầy cạm bẫy.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X