Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez đáp trả chỉ trích vì bộ mặt tiêu cực trước Chelsea

Thứ Hai 27/08/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha lên tiếng phản pháo sau khi bị chỉ trích lối chơi phòng ngự tiêu cực ở trận Newcastle vs Chelsea.

Newcastle thua sát nút Chelsea trong những phút cuối nhưng chẳng ai có thể thông cảm cho họ bởi lối chơi phòng ngự tiêu cực giăng ra ngay trên sân nhà St. James’ Park. Đi đầu trách nhiệm cho chuyện này đương nhiên là HLV Rafael Benitez, khi ông bị chỉ trích chiến thuật khó coi đó và thậm chí bị mỉa mai như thể đang thi đấu sân khách ở Cúp Châu Âu.

HLV Rafa Benitez phát biểu trận Newcastle vs Chelsea hình ảnh

HLV Rafa Benitez phát biểu trận Newcastle vs Chelsea

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng rất nhanh chóng lên tiếng đáp trả dư luận nhằm bảo vệ lý lẽ của riêng mình. Phát biểu của Benitez sau trận Newcastle vs Chelsea: “Khi còn dẫn dắt Liverpool, tôi từng đánh bại Real Madrid đến 4-0 với phong cách đậm chất tấn công. Ở Napoli cũng tương tự vậy, chúng tôi luôn là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất nhì Serie A.”

“Tuy nhiên, đây là Newcastle và Premier League, tôi phải làm những gì phù hợp nhất với thực lực của đội bóng. Tựa như nó phụ thuộc vào chiếc xe mà anh sở hữu và anh cần biết lái nó làm sao cho ổn nhất. Quan trọng không phải tôi mà là các cầu thủ, và nỗ lực của họ xứng đáng được biểu dương thay vì bị vùi dập trên truyền hình như vậy.”

“Đừng quên Newcastle là đội bóng hay nhất nửa sau bảng xếp hạng Premier League mùa giải năm ngoái và chúng tôi được như vậy bởi biết người biết ta. Ngày xưa chẳng phải Barcelona nắm giữ đến 80% thời lượng bóng trong chân và vẫn thua Celtic đó sao? Kiểm soát chỉ để phục vụ truyền hình và thông số trận đấu, nó không có ý nghĩa gì với tôi hết. Anh đơn giản chỉ làm cách nào đó để tối ưu hóa những gì có trong tay.”

Video trận Newcastle 1-2 Chelsea:

Chelsea toàn thắng ba trận: Chu kỳ vô địch có mỉm cười với Maurizio Sarri?
Sarri ball một lần nữa mang lại phép nhiệm màu và người ta tin rằng người đàn ông chưa từng nếm quả ngọt của kẻ đứng đầu có thể làm nên chuyện tại nước Anh.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X