Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez đang “mơ” thay Mourinho ở Real Madrid

Thứ Tư 20/02/2013 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV đương nhiệm của Chelsea, Rafa Benitez thừa nhận đội bóng ông muốn đến sau khi rời Stamford Bridge là Real Madrid.

Kể từ khi đến Chelsea, Benitez dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể giúp The Blues hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Người hâm mộ “Lữ đoàn xanh” liên tục kêu gọi ông từ chức trong khi các ông chủ của đội bóng vẫn im lặng và không thay đổi quyết định để Benitez ra đi sau tháng 6.

rafael benitez
Có ai đánh thuế giấc mơ bao giờ?

Chưa rời Chelsea, mới đây, Benitez đã tiết lộ với báo giới về nơi ông muốn đến. HLV người Tây Ban Nha tin rằng tình yêu của ông dành cho Real sẽ là cơ hội cho ông kế vị Jose Mourinho. Ông nói: “Tôi đến Real khi tôi 13 tuổi và tôi là người Madrid.”

“Là một HLV, bạn luôn có người yêu mến. Tôi có quan hệ tốt với NHM, họ đối xử với tôi rất tốt. Nhưng tôi không muốn dính liếu tới những đồn đoán. Tôi có hợp đồng với Chelsea cho đến khi mùa giải kết thúc và tôi muốn làm tất cả để đưa CLB đến thành công.” Benitez nói thêm. Nói là thế, nhưng Benitez bộc lộ rất rõ ý định muốn đầu quân cho “Kền kền trắng”: “Đó là điều tôi đang xem xét, dù tôi đang dẫn dắt một đội bóng ưu tú.”

Benitez thừa nhận ông không bao giờ có thể chiến thắng NHM Chelsea: “Vấn đề lớn nhất là tôi từng dẫn dắt Liverpool. Tôi đã phải trả giá cho sự thành công của mình ở Anfield. Tuy nhiên, tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, tôi đang tập trung vào việc đi tìm thành công cùng Chelsea.”

Từng chơi bóng cho Real và sau đó dẫn dắt đội trẻ trên cương vị HLV. Khả năng Benitez được đội bóng Hoàng gia TBN chọn để thay thế Mourinho không phải là không có căn cứ. Tuy nhiên, với chuỗi thành tích nghèo nàn mà ông đang có cùng Chelsea, sẽ rất khó để một đội bóng tham vọng như Real chọn ông.

(Theo ThThao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X