Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Benitez đã từ chối lời mời của Real ?

Thứ Hai 13/11/2006 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Benitez thừa nhận, ông nhận được một đề nghị từ CLB mà ông yêu thích từ nhỏ và ông đã từ chối.

Benitez không rời bỏ Liverpool ?


"Một CLB liên hệ với tôi vào năm ngoái nhưng tôi đã nói là không. Tất cả đều biết đó là ai và tôi đã nói với họ rằng, tôi hạnh phúc tại Liverpool và tôi muốn ở lại. Bây giờ cũng vậy. Người đại diện của tôi (Manuel Garcia Quilon) có nói với một phóng viên Italia và câu hỏi đặt ra cho ông ấy là liệu ngày nào đó tôi có đến Serie A hay không. Ông ấy nói với họ đó là một khả năng. Có điều, Manuel chăm sóc quyền lợi cho tôi và vai trò của ông ấy là lắng nghe mọi lời đề nghị. Tuy nhiên, tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi hạnh phúc ở Liverpool. Tôi đã mua nhà tại đây và tôi nếu ra đi vào lúc này, tôi nghĩ vợ tôi sẽ không đi cùng!".

Những phát biểu trên của Benitez chắc chắn sẽ làm ấm lòng Giám đốc điều hành Rick Parry sau một loạt các chỉ trích nhằm vào HLV người Tây Ban Nha từ Giám đốc Noel White.

White đã phải từ chức sau khi thừa nhận, ông chính là người "chọc gậy bánh xe" bằng cách khẳng định ban lãnh đạo Liverpool bắt đầu mất kiên nhẫn với Benitez vì kết quả thi đấu sa sút của CLB trong thời gian qua.

Thật trớ trêu, những gì xảy ra càng củng cố hơn nữa vị trí của Benitez tại Anfield và giờ đây, ông sẽ được cung cấp thêm tài chính để tăng cường lực lượng trong tháng 1 tới.

Mục tiêu hàng đầu của Liverpool vẫn là hậu vệ người Australia của Blackburn, Lucas Neill, thế nhưng, Benitez cũng muốn bổ sung một tiền vệ nữa sau việc Momo Sissoko phải nghỉ 3 tháng vì trật khớp vai.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X