Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez : Crouch sẽ không đi đâu hết

Thứ Sáu 22/12/2006 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rafael Benitez vừa qua đã cảnh cáo các câu lạc bộ đang dòm ngó "sếu vườn" Peter Crouch rằng hãy tránh xa học trò của ông ra và Crouch chắc chắn sẽ không đi đâu hết.

Tiền đạo cao kều của đội tuyển Anh này không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây. Anh chỉ ghi được 1 bàn duy nhất trong 10 lần được ra sân khi đấu trong khi đó Dirk Kuyt và Craig Bellamy thì đang chứng tỏ họ là một cặp bài trùng không thể tốt hơn trên hàng công của Liverpool.

Và như một điều tất yếu, một số câu lạc bộ khác trong đó có cả Newcastle United đang rất muốn sở hữu được chàng tiền đạo cao gần 2m này.

Benitez vẫn rất tin tưởng vào sếu vườn Peter Crouch


Thế nhưng trước khi mọi việc đi xa hơn, Benitez đã lạnh lùng khẳng định Crouch chắc chắn sẽ ở lại với Liverpool.

Ông khẳng định :" Tôi rất hài lòng với những chân sút mà mình đang có. Chúng tôi sẽ không đời nào bán Peter Crouch, thậm chí tôi còn không hề nghĩ đến điều này. Chúng tôi còn đến 4 mục tiêu để phấn đấu vì vậy chúng tôi phải giữ tiền đạo của mình. Tôi hoàn toàn hài lòng với Peter Crouch."

Benitez tin rằng Crouch sẽ sớm lấy lại được phong độ của mình.

Ông nói :"Khi chúng tôi chơi với cặp tiền đạo là Kuyt và Crouch, chúng tôi đã chiến thắng 5 trận liên tiếp và mọi người gọi họ là cặp bài trùng. Giờ đây điều tương tự đang được xảy ra với Bellamy và Kuyt. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn một cầu thủ tài năng khác đó là Robbie Fowler. Cả 4 người bọn họ đều cần phải sẵn sàng bởi vì sắp tới chúng tôi sẽ phải thi đấu với mật độ dày đặc."

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha này cũng cho biết sẽ không có sự tăng cường lực lượng nào đối với Liverpool trong kỳ nghỉ đông sắp tới.

Công Minh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X