Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez còn 3 trận để cứu vãn sự nghiệp

Thứ Hai 02/11/2009 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc có thể phải bồi thường nặng khi sa thải Rafael Benitez, BLĐ Liverpool dường như đã hạ quyết tâm sẽ “ra tay” nếu đội nhà còn trượt dốc. Hạn chót để HLV người TBN xoay chuyển cục diện là trong vòng 3 trận sắp tới.

Cuối tuần qua Liverpool vừa phải nhận thêm một thất bại nữa tại Premier League khi để Fulham qua mặt với tỷ số 3-1. Đây đã là trận thua thứ 6 của họ trong 7 trận gần đây nhất, chuỗi thành tích kém cỏi nhất trong 50 năm qua.

Lúc này thậm chí nhiều người còn lo ngại Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ không thể vượt qua nổi vòng bảng Champions League do tinh thần các cầu thủ đang xuống rất thấp. Trong trường hợp điều đó thành sự thật, đây sẽ là một tổn thất quá lớn cho The Kop về mặt tài chính.

 

Theo tính toán của tờ Mail, việc không thể đi tiếp sẽ khiến Liverpool thất thu 15 triệu bảng. Đây là số tiền rất đáng kể trong bối cảnh đội bóng nước Anh đang ngập trong khoản nợ lên tới 250 triệu bảng.

Vậy nên, cũng theo nguồn tin trên, bất chấp việc hợp đồng mà “Phù thủy” Rafa vừa ký có điều khoản bồi thường lên tới 20 triệu bảng trong trường hợp bị chấm dứt ở thời điểm hiện tại, các ông chủ Tom Hicks và George Gillett vẫn buộc phải xem xét “thay tướng” do áp lực từ các nhà đầu tư tiềm năng.

Dự kiến trong vòng 3 trận tới với Lyon, Birmingham và Manchester City, hai ông chủ người Mỹ cùng Giám đốc điều hành Christian Purslow sẽ theo sát từng diễn biến trên sân của Benitez và các học trò. Kết quả từ các trận đấu trên sẽ được dùng làm cơ sở để đưa ra một quyết định rất quan trọng.

Trong khi đó, khi được hỏi về tương lai của mình, cựu HLV của Valencia chỉ trả lời báo giới ngắn gọn: “Tương lai của tôi là trận gặp Lyon”. Trong ngày hôm nay (2/11), Benitez sẽ cùng các cộng sự xem xét lại thất bại khó tin của đội nhà trước Fulham. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X