Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez để ngỏ khả năng tống khứ James Rodriguez khỏi Everton

Thứ Năm 15/07/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafa Benitez bóng gió về việc có thể bán James Rodriguez để bổ sung quỹ chuyển nhượng cho Everton.

Đang có những thông tin về việc James Rodriguez có thể rời Everton chỉ sau 1 mùa giải. Tiền vệ 30 tuổi được Carlo Ancelotti mang về sân Goodison Park vào năm 2020 và có những thể hiện ấn tượng.

James Rodriguez
James Rodriguez bị nghi ngờ về tương lai

Nhưng khi thầy cũ trở lại Real Madrid hè này, tương lai của Rodriguez lại bị nghi ngờ. Có tin tuyển thủ Colombia được Atletico Madrid để mắt và đang cân nhắc đề nghị. Rafa Benitez – người lên thay Ancelotti sau mùa 2020-21 đã được hỏi về chuyện đi hay ở của Rodriguez.

Ông nói với phóng viên: “Mọi người đều biết rằng Everton đã chi rất nhiều tiền vào mua cầu thủ trong thời gian qua (400 triệu bảng từ năm 2016). Nhưng luật công bằng tài chính là một yếu tố cần suy xét.”

“Nếu bạn có những cầu thủ nhận mức lương cao mà thường không thi đấu thì bạn muốn tìm một giải pháp. Đó có thể là bạn chi tiền cho những cầu thủ mới. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng tối đa hóa những gì mình có và quản lý theo cách tốt nhất có thể để đội bóng mạnh hơn.”

Hợp đồng của James Rodriguez với Everton còn thời hạn đến mùa hè năm 2022. Trong bối cảnh đó, có thể The Toffees sẽ đẩy đi cựu thành viên Real Madrid ngay hè này để thu lại một khoản tiền nhất định.

Benitez Everton
Benitez để ngỏ khả năng bán những người không giúp ích nhiều cho Everton

Ngoài Atletico Madrid, AC Milan được cho là một CLB khác muốn có Rodriguez. Dù vậy, Benitez từ chối suy đoán về tương lai với bất kỳ cầu thủ nào. HLV người Tây Ban Nha nói thêm:

“Tôi chắc chắn rằng nhà báo các anh muốn hỏi về các cầu thủ, nhưng tôi nghĩ tốt hơn là nói về đội bóng, ý tưởng, hơn là cá nhân nào đó. Mọi người cần tiếp tục tập luyện, làm tốt công việc của mình.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những phương án tốt nhất để cải thiện đội bóng. Với sự tôn trọng, tôi sẽ không nói về cầu thủ. Điều đó không công bằng với một số cá nhân.”

Everton sẽ ra quân tại Premier League mùa giải mới bằng trận đấu với Southampton trên sân nhà vào ngày 14/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X