Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: Chúng tôi chả... ngán đội nào cả

Thứ Sáu 15/02/2008 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước "tuần đấu cúp" của Liverpool, HLV Benitez đã lên tiếng động viên các học trò hãy bỏ hết những gì không hài lòng ở Premiership để tập trung vào những trận đánh quan trọng trong khuôn khổ cúp FA và Champions League.


Benitez hoàn toàn tin tưởng vào các học trò

Với những gì được đầu tư kể từ đầu mùa giải, không ai nghĩ rằng Liverpool lại chật vật đến thế ở giải ngoại hạng. Tưởng chừng như những bản hợp đồng giá trị cũng như những sự chuẩn bị của một nền tảng khá vững chắc với những trụ cột của đội bóng, Liverpool đã sẵn sàng mang về chiếc cúp vô địch mà họ đã chờ đợi mỏi mòn trong 15 năm qua. Nhưng tất cả chỉ là mơ hồ khi họ liên tục gây thất vọng với những CĐV của CLB. Thậm chí là ở sân nhà Anfield, nơi được coi là thánh địa của mình Liverpool cũng không tránh khỏi việc mất điểm trước các đối thủ.

Mục tiêu vô địch có lẽ đã bị... hoãn lại sang mùa giải năm sau. Nhưng thậm chí mục tiêu... phụ của họ là lọt vào top 4 để chắc một suất dự Champions League năm sau cũng chưa chắc thực hiện nổi. Hiện họ đang xếp thứ 5 và đứng sau cả đội bóng cùng thành phố, Everton. Nếu như không lọt vào một trong 4 đội dẫn đầu giải ngoại hạng khi mùa giải năm nay kết thúc, Liverpool sẽ chỉ còn một cách là vô địch Champions League. Mà điều đó thì còn khó hơn gấp bội. Chỉ cần nhìn vào những gì các cầu thủ áo đỏ thể hiện ở vòng bảng là có thể hiểu được vì sao lại khó như vậy.

Mặc dù có hoàn toàn có thể bị loại nốt khỏi hai cuộc đua còn lại, nếu vẫn chơi với một phong độ như hiện nay, khi những đối thủ ở cúp FA chưa bao giờ dễ chịu, cộng thêm một Inter Milan đang rất mạnh ở Serie A, đội bóng mà họ sẽ phải vượt qua ở vòng đấu loại trực tiếp ở Champions League sẽ diễn ra tuần sau, HLV người Tây Ban Nha vẫn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của ông và các học trò. "Tôi biết rằng chúng tôi chơi không thật sự tốt ở đấu trường Premiership và cần phải có sự tiến bộ trong thời gian tới. Nhưng Champions League và cúp FA lại là hai giải đấu hoàn toàn khác, ở đó chúng tôi chẳng ngán bất kỳ đối thủ nào cả."

Tuyên bố như vậy nhưng Benitez vẫn rất thận trọng và cho rằng các cầu thủ cần phải tập trung cao độ nếu muốn thành công ở những trận đấu tới. "Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn ở cúp FA. Mọi người nói rằng Liverpool sẽ giành thắng lợi dễ dàng trước Barnsley, nhưng các cầu thủ nên thận trọng trước trận đấu này. Mỗi khi gặp một đối thủ ở một giải đấu hoàn toàn khác, chúng ta không thể nói trước bất kỳ điều gì. Có một điều mà tôi muốn các học trò nên ghi nhớ đó là phải tôn trọng đối thủ và tìm cách ghi bàn thắng trước càng sớm càng tốt."

  •    Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X