Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez chơi khó học trò

Thứ Ba 14/07/2009 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như HLV Rafaekl Benitez ngày càng trở thành một con người khó chịu trong mắt các cầu thủ, đặc biệt là Xabi Alonso.

Cho đến thời điểm này của thị trường chuyển nhượng, vụ Xabi Alonso cũng đã tốn khá nhiều giây mực. Trong khi Real Madrid tha thiết muốn đưa cầu thủ này về để có thêm một "mảnh ghép" hoàn hảo cho "giải thiên hà thế hệ 2" mà họ đang xây dựng, thì Benitez nhất định muốn giữa Alonso ở lại, dù cho tâm nguyện của anh là được ra đi.

Liệu tình cảm của hai thày trò sẽ ra sao nếu vấn đề về chuyển nhượng cứ tiếp tục diễn biến
khó chịu thế này?

Trước lễ cưới của mình một ngày, Xabi Alonso đã gọi điện cho HLV Rafael Benitez để đề đạt nguyện vọng được gia nhập Real Madrid trong mùa Hè năm nay. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã yêu cầu anh phải viết những gì mình mong muốn ra giấy chứ không muốn nghe qua điện thoại.

Mặc dù vậy, nếu như Alonso có viết những gì anh mong muốn ra giấy thì Benitez cũng sẽ tiếp tục làm khó cho cầu thủ này cũng như Real Madrid, bằng cách đề nghị cái giá chuyển nhượng sẽ phải là 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, mặc dù sẵn sàng chi "tiền tấn" cho những cái tên như Cristiano Ronaldo, Kaka hay Benzema và sắp tới có thể sẽ là Franck Ribery, nhưng với trường hợp của Alonso, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ đồng ý trả không quá 25 triệu bảng.

Nhìn vào cái giá mà hai bên đưa ra có thể thấy rõ ràng Benitez đang muốn làm khó học trò của mình. Không thể phủ nhận Xabi Alonso là một cầu thủ xuất sắc, nhưng cho đến thời điểm này có thể nói rằng, 25 triệu bảng cho chữ ký của anh hợp lý hơn 35 triệu.

Không hiểu tình cảm giữa hai thày trò Benitez và Alonso sẽ như thế nào trong mùa giải mới, nếu Benitez nhất định làm theo ý của mình.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X