Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: CLB Premier League chia tay HLV, mời gọi Mourinho trở lại

Thứ Hai 24/06/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Rafa Benitez sẽ rời Newcastle vào cuối tháng này sau khi 2 bên không đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới.
Benitez đã bắt đầu đàm phán hợp đồng với Newcastle trong nhiều tháng nhưng 2 bên không tìm được tiếng nói chung. Do đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ rời St. James’ Park hè này vì hết hạn hợp đồng sau khi gắn bó với nơi này 3 mùa giải.

Trang chủ Newcastle đã đưa ra thông báo chính thức: “Chúng tôi vô cùng thất vọng khi phải công bố rằng HLV Benitez sẽ rời Newcastle khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6/2019 tới.

Nóng Newcastle chia tay HLV Benitez, mời gọi Mourinho trở lại hình ảnh

Newcastle chính thức chia tay HLV Benitez


Chúng tôi đã rất nỗ lực để gia hạn hợp đồng với Rafa trong một khoảng thời gian đáng kể. Nhưng chúng tôi không thể đạt được thỏa thuận với Rafa và người đại diện của ông ấy.

Đội ngũ huấn luyện của Rafa, bao gồm Paco de Miguel Moreno, Antonio Gomez Perez và Mikel Antia cũng sẽ rời đội bóng vào ngày 30/6 tới.

Chúng tôi muốn cảm ơn Rafa và đội ngũ huấn luyện của ông vì những nỗ lực hết mình trong 3 năm qua. Những đóng góp của họ với thành tích tập thể cũng rất ấn tượng.

Chúng tôi cũng muốn cảm ơn các CĐV đội bóng, các cầu thủ và ban huấn luyện vì sự kiên nhẫn của họ trong khoảng thời gian bất ổn vừa qua. Quá trình bổ nhiệm người thay thế Rafa sẽ bắt đầu từ bây giờ”.

Newcastle đã liên hệ với một loạt cái tên cho vị trí HLV trưởng của đội bóng. Ứng cử viên hàng đầu là Garry Monk, người vừa bị Birmingham sa thải hồi đầu tháng.

Sean Dyche cũng là một lựa chọn tiềm năng. Ngoài ra còn có cựu HLV của Newcastle là Chris Hughton. Bên cạnh đó, những tên tuổi lão làng khác như Jose Mourinho hay Arsene Wenger cũng được đồn đoán là có thể đến sân St. James’ Park làm việc.

Về phần Rafael Benitez, ông được cho là có thể đến Trung Quốc dẫn dắt đội bóng đang lên là Dalian Yifang.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X