Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez lý giải về chia sẻ Everton là đội bóng nhỏ trong quá khứ

Thứ Năm 15/07/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tân thuyền trưởng Everton – HLV Rafa Benitez đã khẳng định sẽ chiến đấu hết mình cho đội bóng mới.

Benitez chia sẻ trong buổi họp báo đầu tiên


Trong quá khứ, chiến lược gia Tây Ban Nha này từng nổi tiếng với những năm tháng dẫn dắt Liverpool, với đỉnh cao là chức vô địch Champions League. Giờ sau khi mất HLV Carlo Ancelotti, đội bóng nửa xanh vùng Merseyside đã quyết định bổ nhiệm Rafa Benitez thay thế, và điều đó đã gây ra những lời dè bỉu bởi sự thù hằn giữa 2 đội.
 
Nhưng chia sẻ trong buổi họp báo đầu tiên, Benitez lên tiếng: “Thành thực mà nói, các CĐV Everton xung quanh nơi tôi sống khá hạnh phúc và ủng hộ. Ngay cả những CĐV Liverpool cũng dễ dàng chấp nhận điều này, bởi đây là một cơ hội để tôi trở lại Premier League.

Benitez ra mắt Everton
HLV Rafa Benitez giờ là thuyền trưởng của Everton
Bạn có thể có nhiều suy nghĩ, nhưng tốt hơn là có những suy nghĩ tích cực, cách mà mọi người ủng hộ tôi như thế nào. Trong bóng đá, mọi người đều có những ý kiến của riêng mình. Còn với tôi, đây là một thử thách, một cơ hội để chúng tôi chứng tỏ mình có thể làm tốt ở giải Ngoại hạng.

Tôi đã bị thuyết phục bởi dự án của CLB ngay khi bắt đầu đàm phán. Tôi không sợ hãi vì Everton đối địch với Liverpool. Tôi đơn giản chỉ muốn giành chiến thắng và chứng tỏ tham vọng của mình.”
 
Nói về những chia sẻ rằng Everton là một đội bóng nhỏ, Rafa Benitez trả lời: “Đó là những lời cách đây rất lâu rồi. Tôi sẽ chiến đấu cho CLB của mình và đó là Everton. Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình trong từng trận đấu và sẽ rất vui lòng nếu có thể giúp CLB mạnh hơn.”


Sao Everton tố cáo sự giả dối của HLV Carlo AncelottiSao Everton tố cáo sự giả dối của HLV Carlo Ancelotti
Tiền đạo Joshua King khẳng định anh bị HLV Carlo Ancelotti lừa dối. Theo đó ông thầy người Italia hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Na Uy nhưng không thực...
Mohamed Salah khiến NHM Liverpool hoang mang tột độMohamed Salah khiến NHM Liverpool hoang mang tột độ
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool vẫn chưa thể thuyết phục thành công tiền đạo Mohamed Salah đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X