Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: Chỉ cần chặn Drogba

Thứ Bảy 03/10/2009 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận cầu tâm điểm với Chelsea, HLV Rafa Benitez tự tin tuyên bố Liverpool sẽ có một kết quả có lợi nếu như đội bóng của ông chặn được Didier Drogba ghi bàn.

Ngăn được Drogba, Liverpool sẽ có được một kết quả tốt tại Stamford Bridge

Trận chiến tại sân Stamford Bridge xứng đáng được coi là trận cầu đinh của vòng 8 bởi kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng tương đối nhiều đến cuộc đua tới chức vô địch Premiership vào cuối mùa giải.

Những ngày qua báo chí Anh liên tục hâm nóng cuộc chiến giữa Liverpool và Chelsea. Ngay cả những người trong cuộc từ Carlo Ancelotti, Didier Drogba (Chelsea) cho tới Dirk Kuyt hay Torres (Liverpool) đều đưa ra những nhận định về trận đấu này.

Mới đây nhất là HLV Rafa Benitez, sau khi có những lời lẽ ca ngợi Ancelotti là HLV xuất sắc nhất thế giới, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết ông đã tìm ra phương án để có thể giảm tới mức có thể sức mạnh của Chelsea. Theo đó, nếu như các học trò của ông bắt "chết" được Drogba, đó sẽ là chìa khóa  đi Liverpool có thể có được một kết quả tốt nhất tại Stamfford Bridge.

"Drogba luôn là một tiền đạo đẳng cấp của bóng đá thế giới. Theo tôi Liverpool sẽ có được một kết quả tốt nếu như các hậu vệ của đội bóng ngăn cản thành công Drogba tỏa sáng."

Cũng theo Benitez, nhiều khả năng ông sẽ giao trọng trách kèm cặp Drogba cho trung vệ Daniel Agger. Tuyển thủ Đan Mạch có lối chơi bóng thông minh, khả năng phán đoán bóng, đánh chặn cũng như có sức trẻ và sức mạnh cần thiết. Đây sẽ là những yếu tố giúp cho Agger có thể ngăn chặn được sự càn lướt với lối chơi thiên về sức mạnh của tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X