Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez "chế giễu" Jose Mourinho

Thứ Năm 20/05/2010 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một ứng cử viên sáng giá cho chức vụ HLV trưởng Inter Milan trong trường hợp "Người đặc biệt" quyết chí tới Real Madrid, chiến lược gia Rafa Benitez của Liverpool vừa "bĩu môi" cho rằng chắc gì Mourinho đã là người phù hợp với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

>>> Inter vô địch, Mourinho vẫn nuôi ý định ra đi
>>> Mourinho "phản công" Van Gaal

Mourinho và Benitez được coi là hai HLV tài năng của làng bóng đá thế giới dù xét về thành tích, Mourinho trội hơn. Vì thế, thông tin về họ liên tục nhiễu loạn trên báo chí. Cả hai chưa chắc đã tiếp tục gắn bó với Liverpool và Inter trong mùa giải tới. Một người thì do thất bại trong việc đưa đội bóng trở lại thời kỳ đỉnh cao và người còn lại thì sắp sửa trở thành huyền thoại của đội bóng và nuôi ý định ra đi do chẳng còn mục tiêu nào để phấn đấu.

Lúc thì Benitez được cho sẽ tới Real Madrid thay Pellegrini và nay đến lượt Mourinho được đánh giá là người xứng đáng nhất ngồi vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu. Thế là, Benitez lập tức được đẩy đến Inter Milan trong vai trò "kế vị Mourinho". Vì thế, giữa 2 con người này, đang xảy ra một cuộc chiến tranh ngầm dù chỉ trên mặt báo.

Benitez dèm pha đối thủ cũ ở giải Ngoại hạng

Hôm qua, Mourinho chính thức công khai mong muốn trở thành người dẫn dắt Real Madrid và sẽ giúp đội bóng lấy lại ngôi vua ở La Liga cũng như Champions League. "Người đặc biệt" bày tỏ: "Một HLV lớn hay một cầu thủ tài năng mà không một lần có cơ hội được cống hiến cho Real trong sự nghiệp quả thực là điều rất đáng tiếc. Xin khẳng định 100% rằng, tôi muốn nắm giữ chiếc ghế huấn luỵện ở Bernabeu, Có thể là năm tới hoặc muộn hơn. Nếu chấp nhận rời khỏi Inter sau 2 năm đầy ắp vinh quang thì đích đến duy nhất chỉ có thể là Real Madrid. Và tôi sẽ ra đi một cách minh bạch chứ không mờ ám".

Thế là, Benitez lập tức phản pháo: "Tôi biết Mourinho được nhiều người coi là HLV xứng đáng nhất dẫn dắt Real vào lúc này song bản thân tôi cảm thấy nghi ngờ liệu Mou có phải là người phù hợp nhất với đội bóng thành Madrid. Manuel Pellegrini vẫn đang tại vị và ông ấy cần phải được tôn trọng một cách tối đá. Pellegrini chắc hẳn cũng chả sung sướng gì khi mọi người cứ suốt ngày nói về việc ông ấy sẽ phải ra đi. Dĩ nhiên, Mourinho quá xuất sắc ở Inter nhưng vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Bản thân tôi cũng rất thích Real Madrid và nếu tôi cứ bộc lộ điều nay ra rả suốt ngày, yên tâm tên của tôi sẽ lập tức xuất hiện trên khắp trang nhất của các tờ báo". Trước kia, Benitez từng dẫn dắt đội trẻ của Real Madrid.

Phải chờ đến khi Inter Milan và Real Madrid chính thức lên tiếng, thì khối "bùng nhùng" này mới được giải quyết. Benitez chưa bị ai đe doạ sẽ cách chức HLV Liverpool nhưng nếu Inter "mời mọc", có lẽ ông sẽ không từ chối. Còn Mourinho đang lắng nghe lời mời cụ thể từ Los Blancos và chỉ cần thế thôi, ông sẽ nhanh chóng gật đầu. Inter cũng cho biết sẽ hỏi ý kiến của Mourinho về người thích hợp kế nhiệm ông ở đội bóng để làm tham khảo. Xem chừng, Benitez sẽ không nằm trong danh sách.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X