Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez cảnh cáo: "Coi chừng đấy, Mourinho"

Thứ Hai 20/05/2013 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trên đường rời Chelsea nhưng Rafa Benitez vẫn không quên dành cho người đồng nghiệp và cũng là đối thủ một thời ở Premier League, Jose Mourinho, những khuyến cáo về thách thức mới đang đợi ông ở một môi trường không mới. Đó là Chelsea.

Abramovich, ông chủ của Chelsea
 

Mourinho vẫn chưa chính thức chia tay Real Madrid nhưng ai cũng biết đó chỉ là vấn đề thời gian và thời khắc ấy đang đến gần. Người đặc biệt được chờ đợi sẽ trở lại đội bóng cũ Chelsea mà ông từng gặt hái thành công nhưng cũng từng ra đi trong thất bại vào năm 2007.

Thời gian qua có nhiều đồn đoán rằng Mourinho đặt điều kiện với ông chủ Chelsea Abramovich là ông phải được toàn quyền quyết định các vụ mua bán cầu thủ của Chelsea và một số vấn đề khác. Nhưng Benitez cảnh báo rằng ở Stamford Bridge, Abramovich vẫn là ông chủ.

“Nhân vật quan trọng nhất ở Stamford Bridge là Abramovich. Tiếp quản một đội bóng mạnh như Chelsea và lại được ông chủ hậu thuẫn bằng cách vung tiền mua cầu thủ mới về là thuận lợi cho HLV kế nhiệm tôi. Chelsea là đội bóng hàng đầu, có khả năng cạnh tranh các danh hiệu và chơi 2 trận/tuần. Đội bóng này sẽ thách thức các danh hiệu mùa tới. Chelsea từ chỗ là một đội bóng đang trong thời kỳ chuyển đổi giờ đã trở thành một đội bóng mạnh, giàu kinh nghiệm hơn, giàu cá tính hơn, cân bằng hơn và ghi được nhiều bàn thắng”.

Với việc đưa Chelsea kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 3 Premier League và vô địch Europa League, Benitez được thưởng 250.000 bảng. HLV người Tây Ban Nha cũng tiết lộ rằng Abramovich sẽ đầu tư 100 triệu bảng cho Chelsea mùa Hè này để mua sắm cầu thủ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X