Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez cảnh báo Steven Gerrard

Thứ Sáu 14/09/2007 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Rafael Benitez của Liverpool đã lên tiếng ảnh bảo về trường hợp tuyển Anh mạo hiểm sử dụng Steven Gerrard khi tiền vệ này chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Điều đó hoàn toàn có thể mang lại sự nguy hiểm không cần thiết cho thủ lĩnh của The Kop.

Benitez chưa bao giờ yên tâm khi để cho Gerrard lên tuyển

Thực tế là hai trận đấu của tuyển Anh trước Israel và Nga, Gerrard đã không chơi đúng với phong độ của mình. Đó chính là do anh bị ảnh hưởng từ chấn thương mà McClaren đã cố tình phớt lờ vì hàng tiền vệ bị khủng hoảng.

Theo Benitez, Gerrard cần ít nhất 10 ngày nữa để có thể lấy lại 100% phong độ nhưng McClaren vẫn sử dụng Gerrard đá chính trong các trận đấu của tuyển Anh. Benitez có đơn khiếu nạn lên FA nhưng cũng không nhận được bất cứ phản hồi gì.

"Chúng tôi coi trường hợp của Steven là một trường hợp nghiêm trọng bởi vì các bác sỹ của chúng tôi khẳng định Gerrard chưa thể sẵn sàng. Mọi thứ không thuộc quyền kiểm soát nên chúng tôi không thể can thiệp được. Bây giờ cậu ấy là người hùng của tuyển Anh nhưng lại trở về Liverpool với tình trạng suy kiệt. Tôi không muốn nói quá nhiều về việc này bởi tôi vẫn giành sự tôn trọng của mình cho các quyết định của huấn luyện viên trưởng tuyển Anh".

McClaren buộc phải mạo hiểm

Thực tế, McClaren đã mạo hiểm sử dụng Gerrard nhưng ông buộc phải làm thế dù đã nhận thức trước được sự việc. May mắn là mọi thứ với tiền vệ tuyển Anh đã không xảy ra điều gì quá nghiêm trọng. Nhưng rõ ràng, với một huấn luyện viên khó tính và kỷ luật như Benitez, chắc chắn ông không thể hài lòng với quyết định của FA và McClaren.

Đối với Gerrard, anh chỉ là nạn nhân bất đẵc dĩ trong trường hợp này bởi nếu không có anh, tuyển Anh sẽ không biết thế nào khi hàng tiền vệ đang khủng hoảng. Trận đấu với Portsmouth tới đây, Gerrard nhiều khả năng được nghỉ dưỡng sức, cả Carragher cũng phải nghỉ vì chấn thương chưa hồi phục.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X