Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez bổ nhiệm học trò cũ vào chức trợ lý HLV

Thứ Năm 22/11/2012 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng đội chủ sân Stamford Bridge, thuyền trưởng Rafael Benitez đã chỉ định Bouwewijn Zenden, cựu tiền vệ của The Blues và Liverpool, vào chức trợ lý HLV trưởng.

Bouwewijn Zenden được chỉ định làm cánh tay phải của Benitez
Bouwewijn Zenden được chỉ định làm cánh tay phải của Benitez

Zenden, cựu tiền vệ quốc tế người Hà Lan, thi đấu cho Chelsea trong giai đoạn 2001-04 trước khi được Benitez đưa sang sân Anfield vào năm 2005. Anh thi đấu cho Liverpool trong 2 mùa bóng. Với Zenden, đây là lần đầu tiên anh được giữ một vai trò trong ban huấn luyện kể từ sau khi giải nghệ.

"Benitez tiếp cận Zenden vào hôm thứ Tư, và ngay sau đó cậu ấy đã đáp chuyến bay tới London", người đại diện của Zenden tiết lộ trước báo chí. "Hôm qua, cậu ấy đã gọi điện cho Benitez rất nhiều. Có lẽ, chiều nay cậu ấy đã có mặt trên sân cùng HLV trưởng".

Về phần Benitez, sau khi Chelsea sa thải Roberto Di Matteo sau chuỗi thành tích kém cỏi của đội bóng, cựu thuyền trưởng của Valencia và Liverpool đã được chỉ định vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Trước mắt, vị chiến lược gia người TBN sẽ dẫn dắt The Blues đến cuối mùa bóng năm nay.

Trận đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea, Benitez sẽ vấp phải khó khăn cực lớn khi ông và các học trò phải đụng độ các nhà đương kim vô địch Premier League, Man City, trên sân nhà vào cuối tuần này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X