Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez biện minh cho thất bại của Liverpool

Thứ Năm 14/01/2010 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đã chính thức bị hất văng tại FA cúp trước đội hạng dưới Reading nhưng Rafa Benitez vẫn cố biện minh đội bóng của ông đã chơi hay hơn.

Benitez vẫn cố biện minh cho thất bại

Liverpool tiếp tục có một trong những trận đấu thất vọng nhất của cả mùa giải. Sau trận lượt đi hòa 1-1, thày trò Rafa Benitez có cơ hội để gỡ gạc lại thể diện khi được chơi tại Anfield. Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra, thày trò Bentiez bị đội bóng hạng dưới Reading đả bại ngay trên sân nhà với tỷ số 2-1. Đáng nói hơn trong trận đấu này, các chân sút của đội chủ nhà vẫn tịt ngòi và phải nhờ tới pha phản lưới nhà của Ryan Bertrand,  Liverpool mới có bàn thắng danh dự.

Sau trận đấu, Rafael Benitez vừa đưa ra những lời giải thích cho thất bại mới đây của Liverpool trước Reading tại cúp FA. Phát biểu với kênh ITV, chiến lược gia này cho biết: "Có những thời điểm, Liverpool đã chơi rất tốt, chỉ có điều chúng tôi đã không gặp suôn sẻ trong nhiều tình huống. Dù sao, tôi vẫn hài lòng với nỗ lực của các học trò. Liverpool đã bị loại khỏi FA Cup. Chúng ta không nên quá quan tâm vào điều này bởi bây giờ là lúc chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới".

Tuy vẫn cố bào chữa cho thất bại cay đắng này nhưng  Benitez cũng thừa nhận ông đang trải qua những cảm xúc đầy thất vọng. "Điều này thật tồi tệ. Chúng tôi đã hi vọng nhiều nhưng rồi lại gây thất vọng."

Bàn thắng ấn định chiến thắng cho Reading đến từ một quả 11m. Tuy không trực tiếp nói ra nhưng HLV người Tây Ban Nha cũng bóng gió chỉ trích trọng tại Phil Dowd về quyết định thổi phạt đền. " Quả 11 m này đã quyết định cục diện trận đấu . Có quá nhiều vấn đề khiến tôi không hài lòng về trận đấu. Tuy nhiên, dẫu sao chúng tôi cũng đã thất bại."

Không chỉ bị loại khỏi vòng 3  FA Cup, Liverpool còn phải đối mặt với vấn đề khác khi cả Gerrard và Torres đều đã dính chấn thương.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X