Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez bạo gan công kích tuyển Anh

Thứ Ba 25/09/2007 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau ba trận đấu hòa liên tiếp và Steven Gerrard không còn là chính mình, Benitez đã kịch liệt lên tiếng khiển trách đội tuyển Anh vì đã cố tình kéo Gerrard thi đấu ở vòng loại Euro 2008 mà chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

 Gerrard đang có phong độ không tốt

Trong hai trận đấu của tuyển Anh với Israel và Nga, Gerrard bị buộc phải vào sân vì khủng hoảng hàng tiền vệ. Chính điều đó là nguyên nhân khiến cho Gerrard không lấy được điểm rơi phong độ sau chấn thương làm ảnh hưởng tới lối chơi của Liverpool ở Premiership và Champions League.

"Thật là ngớ ngẩn khi để cậu ấy thi đấu hai trận liên tiếp cho tuyển Anh mà chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Họ (tuyển Anh) biết những gì tôi cảnh báo trước nhưng vẫn quyết để Gerrard ra sân vì viện cái cớ cho rằng cậu ấy là người quan trọng trong đội hình tuyển Anh", Benitez nói.

Gerrard đã được đưa ra sân ở phút 71 trong trận đấu với Israel khi McClaren đã cầm chắc trong tay chiến thắng nhưng lại chơi toàn bộ 90 phút trong trận đấu với Nga 4 ngày sau đó.

Khi trở lại câu lạc bộ, tiền vệ 27 tuổi không là chính mình, thi đấu không được tốt làm ảnh hưởng tới lối chơi của Liverpool. Liền lúc đó, đội bóng thành phố cảng có 3 trận hòa đáng thất vọng trước Portsmouth, FC Porto và Birmingham. Đó chính là điều làm cho Benitez phải lên tiếng.

Benitez vẫn chưa hết cay tuyển Anh

Gerrard đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 ở Fratton Park nhưng đá chính trong trận hòa 1-1 với FC Porto ở Champions League lẫn gặp Birmingham ở thánh địa Anfield chủ nhật vừa rồi.

"Gerrard đang không có được 100% phong độ tốt nhất. Tôi không hiểu tuyển Anh nghĩ gì về việc này. Họ đã để cậu ấy chơi quá nhiều dù điều đó không cần thiết. Trong trường hợp này, nên để cho cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi và dưỡng sức chú không phải bò mình cày ải trong suốt 90 phút trên sân đấu".

Dù đã lên tiếng từ lâu nhưng McClaren và FA vẫn chưa có phản ứng nào về việc này. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu bởi Benitez đã đúng còn FA và McClaren có thể chịu nhún một chút bởi họ đã hoàn thành mục tiêu của mình trước Israel và Nga, đó là điều hơn cả mong muốn.

   + Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X