Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: “Aquilani còn xuất sắc hơn Alonso”

Thứ Hai 28/09/2009 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi giới chuyên môn cũng như người hâm mộ Liverpool đang lo ngại về bản hợp đồng mới Alberto Aquilani thì HLV Rafa Benitez lại tự tin cho rằng tân binh của ông sẽ thành công và ca ngợi tiền vệ người Italia thậm chí còn xuất sắc hơn cả Xabi Alonso.

Liverpool chiêu mộ Aquilani từ AS Roma với giá 17 triệu bảng nhằm thay thế cho Xabi Alonso, người đã chia tay sân Anfield để gia nhập Real Madird. Dù phải tới đầu tháng 10 tới, Aquilani mới có thể ra sân vì đang trong quá trình hồi phục chấn thương, nhưng HLV Benitez vẫn hết lời ca ngợi tân binh người Italia.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn tờ Daily Mirror: “Alberto đang tích cực tập luyện. Trong khi chúng tôi hành quân đến Fiorentina vào giữa tuần này, cậu ấy sẽ ở lại để tiếp tục chương trình tập luyện riêng của mình.

 

Tôi biết CĐV đã thất vọng sau sự ra đi của Xabi, nhưng xin đừng quên Liverpool đã ký được hợp đồng với một cầu thủ tài năng. Tôi chưa bao giờ lo lắng việc chúng tôi phải đợi Alberto hồi phục và tỏa sáng”.

Benitez so sánh giữa Xabi và Aquilani: “Xabi có khả năng kiểm soát bóng tốt và thực hiện được những đường chuyền chính xác. Alberto cũng có những khả năng như vậy, đồng thời chuyền bóng chính xác hơn Xabi ở những đường chuyền cuối cùng.

Ông quả quyết Aquilani sẽ làm tăng thêm đáng kể sức mạnh nơi hàng công của Liverpool và hy vọng Steven Gerrard và Fernando Torres sẽ ghi bàn nhiều hơn nhờ sự xuất hiện của tiền vệ người Italia.

“Khi Aquilani hồi phục, cỗ máy tấn công của Liverpool sẽ nguy hiểm hơn gấp bội, bởi vì cậu ấy có khả năng bắt nhịp rất tốt với Torres và Gerrard. Cậu ấy sẽ giúp họ có thêm cơ hội ghi bàn. Aquilani sẽ trở lại, nhưng chúng tôi không được phép vội vã và mạo hiểm”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X