Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bênh Wilshere, "Giáo sư" Wenger không ngại khẩu chiến với Scholes

Thứ Sáu 28/03/2014 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bỗng dưng bị Scholes chỉ trích, HLV Wenger tỏ ra không vừa khi lên tiếng phản bác lại quan điểm của cựu ngôi sao Manchester United.

Sau trận hòa 2-2 của Arsenal trước Swansea mới đây tại Premier League, Paul Scholes trong bài bình luận của mình trên Sky Sports đã chỉ ra điểm yếu của Arsenal là thiếu đi một người thủ lĩnh thực sự. Đồng thời, cựu cầu thủ MU cũng cho rằng Wilshere chẳng hề tiến bộ so với khi cầu thủ này 17 tuổi.

wilshere wenger
HLV Wenger vẫn rất mực tin tưởng vào Wilshere

Với điều thứ nhất, nhiều người công nhận và Arsenal cũng phần nào ngầm thừa nhận khi những cầu thủ có tiếng nói trong đội hình của họ tỏ ra quá hiền so với vai trò thủ lĩnh. Nhưng đến điều thứ hai, HLV Wenger tỏ ra không đồng tình và để bảo vệ cho học trò, "giáo sư" đã bác bỏ lại quan điểm của Scholes.

"Nếu sáu điểm là khoảng cách một triệu dặm, thì tôi chẳng biết đổi một dặm ra được bao nhiêu điểm nữa" - HLV Wenger mỉa mai việc nhiều người gạch tên Arsenal khỏi cuộc đua vô địch sau những kết quả bất lợi gần đây:" Ai cũng có ý kiến của riêng mình. Những người chưa một ngày dẫn dắt đội bóng nào thường có ý kiến của riêng họ và chúng tôi chấp nhận điều đó.

Với tôi, Jack Wilshere có thể để lại ấn tượng không tốt vì cậu ấy thường xuyên dính chấn thương. Nhưng một khi cậu ấy trở lại thi đấu và tìm được sự ổn định trên sân cỏ, cậu ấy sẽ tiến bộ. Nhiều người sẽ nhận ra rằng họ đã đánh giá sai về Wilshere bởi cậu ấy là một cầu thủ phi thường và Scholes rồi sẽ biết điều đó".

Wilshere năm nay 22 tuổi và đã có 130 trận ra sân cho Arsenal kể từ khi ra mắt đội một năm 2008.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X