Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bênh vực Pogba, huyền thoại MU vẫn khuyên ra đi

Thứ Ba 21/01/2020 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Patrice Evra cho rằng đây là thời điểm thích hợp để ngôi sao đồng hương người Pháp chia tay sân Old Trafford.

Là đàn anh thân thiết của Paul Pogba cũng như một huyền thoại Manchester United, hiển nhiên Patrice Evra mong muốn tác hợp đôi bên gắn bó lâu dài với nhau. Tuy vậy với những gì đã và vẫn đang diễn ra ở Old Trafford, cựu hậu vệ người Pháp đành lòng thừa nhận tương lai của đàn em đồng hương không còn nằm lại nơi đây và ủng hộ khả năng ra đi.

Bênh vực Pogba, huyền thoại MU vẫn khuyên ra đi hình ảnh
Paul Pogba

Gần đây, một huyền thoại MU khác là Roy Keane cho rằng Pogba tựa như một vật tế thần đứng mùi chịu sào cho phong độ tệ hại của đội bóng, hứng chịu chỉ trích bất luận có thi đấu hay không. Đồng tình với quan điểm của người đồng đội cũ, Evra chia sẻ: “Tôi mong mọi người hãy ngưng việc đổ lỗi lên đầu cho Paul, thậm chí đôi khi còn chẳng đáng và rất vô lý.

Evra so sánh trường hợp của Pogba với chính mình sau scandal tấn công CĐV hồi còn khoác áo Marseille, thời điểm tháng 11/2017 khi đội bóng thành phố cảng cũng đang tan nát trên mọi mặt trận. Cựu ngôi sao Juventus đã phải nhận án treo giò lên đến bảy tháng của UEFA.

“Chủ tịch và HLV Marseille đã hỏi tôi muốn xử lý như thế nói, thế là tôi quyết định ra đi. Tôi không muốn mang bất cứ tiêu cực nào nữa ảnh hưởng CLB và giờ Paul cũng vậy. Tôi còn nhớ rằng trước trận đấu với Liverpool, mọi người chỉ nói về cậu ấy hay thậm chí Jose Mourinho.”

“Đây là điều xúc phạm cho họ và cả hai đội bóng bởi vốn dĩ chẳng còn liên quan gì đến nhau. Chính vì vậy, tôi nghĩ Paul càng có lý do để rời MU bởi tại nơi đây, cậu ấy bị đổ lỗi và chỉ trích một cách vô cớ kể cả khi không ra sân thi đấu.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X