Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bênh vực Giroud, HLV Wenger quyết không nể tình cũ với Henry

Thứ Hai 04/05/2015 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Giroud của Arsenal đang là chủ đề tranh cãi lớn ở sân Emirates, và ngay cả HLV Wenger cũng sẵn sàng “đốp chát” lại học trò cũ Henry vì cựu cầu thủ của Montpellier.

Bi Henry che bai, tien dao Giroud cua Arsenal duoc Wenger benh vuc hinh anh
HLV Wenger bảo vệ Giroud trước lời chê bai của Henry

Arsenal đang thi đấu thăng hoa trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay nhờ phong độ chói sáng của các trụ cột. Trong số này, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal là một trong những cái tên nổi bật nhất khi anh liên tục nổ súng và thực sự trở thành chân sút chủ lực của đội bóng thành London. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ người Pháp lại bất ngờ bị bậc tiền bối Thierry Henry chê bai và cho rằng anh không đủ đẳng cấp để đưa Pháo thủ tới ngôi vô địch Premier League.

Ngay lập tức, đã có rất nhiều thông tin trái chiều về phát biểu của “Con thần gió”, và có vẻ như các thành viên của Arsenal không mấy hài lòng với sự “kỳ thị” của Henry với Giroud. Mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger cũng lên tiếng phản bác lại ý kiến của cậu học trò cưng một thời: “Tôi nghĩ cậu ấy đã sai. Tôi có thể chấp nhận ý kiến đó nhưng dù sao những bình luận về Giroud cũng có phần không đúng, nhất là khi tôi đã từng nghe những điều tương tự về Nicolas Anelka, về chính Thierry Henry và cả Robin Van Persie nữa. Họ đều trở thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới và rõ ràng là không đáng để nói ra những lời như thế. Chúng tôi đều biết rõ cách làm việc của hệ thống truyền thông hiện đại, đặc biệt là trên TV. Họ đẩy bạn vào những cuộc tranh cãi bởi họ trả cho bạn rất nhiều tiền, rõ ràng cậu ấy đã được trả tiền để nói như thế.”

Rõ ràng HLV Wenger đã hiểu quá rõ cậu học trò cũ Henry và những phát biểu theo kiểu “công kích” của cựu tiền đạo người Pháp đã không qua mắt được Giáo sư. Trước HLV Wenger, tiền vệ trẻ Francis Coquelin cũng đã lên tiếng phản bác lại những ý kiến của Henry và hết lời bảo vệ người đồng đội Giroud. Xét một cách thẳng thắn, phong độ của cựu cầu thủ Montpellier đã được cải thiện rất nhiều trong mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Giroud đã có tổng cộng 17 bàn thắng trên tất cả các mặt trận và anh cùng với Alexis Sanchez đang là những chân sút hàng đầu của Pháo thủ tại Premier League với 14 lần lập công.

Tuy nhiên, tiền đạo Giroud của Arsenal cũng đã tịt ngòi trong 3 trận đấu gần đây và rõ ràng phong độ không ổn định chính là điều khiến anh vẫn chưa thể trở thành một chân sút đẳng cấp của giải Ngoại hạng kể từ khi chuyển tới sân Emirates vào năm 2012/2013. Chính vì thế, cựu vua phá lưới của Ligue I sẽ còn phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn cùng Arsenal giành cúp bạc danh giá trong tương lai.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X