Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bệnh nhân” quyết tâm bám trụ kiên cường tại Etihad

Thứ Hai 15/04/2019 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không cống hiến cho đội bóng quá nhiều trong vài mùa giải gần đây, nhưng trung vệ Vincent Kompany quyết tâm ở lại Man City ở mùa bóng tới.


Kompany tự tin có hợp đồng mới
 

Cầu thủ 33 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào cuối mùa bóng này, nhưng không hề tỏ ra lo lắng về tương lai. Chia sẻ về điều này, đội trưởng Man City kể từ năm 2011 vô cùng tự tin sẽ tiếp tục ở lại.
 
Vincent Kompany cho biết: “Vâng, tôi sẽ tiếp tục khoác áo Man xanh vào mùa giải tới. Những suy đoán không có ý nghĩa ở thời điểm hiện tại. Bây giờ, tôi là một phần của gia đình Man City, và chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này như một gia đình.

Vincent Kompany quyết tâm ở lại Man City hình ảnh

Vincent Kompany quyết tâm ở lại Man City


Cuộc đàm phán sẽ tiếp tục, và cho dù thành công hay thất bại, nó cũng không ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa tôi với CLB. Nhưng đó không phải là ưu tiên ngay bây giờ, bởi tôi đang tập trung tối đa cho những trận đấu phía trước, giúp CLB đem về những danh hiệu. Tôi thích đối mặt với những đội bóng tại Premier League, tại Champions League, và muốn chơi bên cạnh những đồng đội hàng đầu.

Khi bạn bước vào giai đoạn xế chiều của sự nghiệp, bạn sẽ tận hưởng những trận đấu của mình với gấp đôi sự hứng thú, đó là những gì tôi đang làm. Tôi vẫn tận hưởng thời gian tại đây, nỗ lực tập luyện và thực sự quý trọng từng phút được ra sân” – Vincent Kompany quyết tâm ở lại Man City.
 
Ở mùa giải này, trung vệ người Bỉ đã có tổng cộng 19 lần ra sân cho HLV Pep Guardiola, trong đó có 12 trận được đá chính ngay từ đầu.

Pep Guardiola ca ngợi De Bruyne hết lời sau trận thắng Palace
HLV Pep Guardiola cho rằng De Bruyne có thể nhìn thấy những đường chuyền mà người thường không thể sau khi ngôi sao người Bỉ lập cú đúp kiến tạo ở trận thắng...
Dư âm Crystal Palace 1-3 Man City: Thần tài Raheem Sterling
Raheem Sterling tiếp tục ghi bàn và Man City tiếp tục giành chiến thắng. Dư âm Crystal Palace vs Man City vinh danh tiền đạo người Anh, 27 trận mà Sterling ghi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X