Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bênh Luke Shaw, Hazard ám chỉ tính "bóc lột" của thầy cũ Mourinho

Thứ Ba 22/11/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bỉ tiếp tục đào sâu mối quan hệ có vẻ đã vỡ vụn giữa anh và ông thầy cũ người Bồ Đào Nha.

Eden Hazard chính là một trong những cầu thủ bị nghi ngờ tạo phản Jose Mourinho và khiến “Người đặc biệt” bị Chelsea đá ra đường trong tủi nhục cuối năm ngoái. Những phát biểu mang tính chất bóc mẽ khoảng thời gian cả hai còn làm việc chung ở Stamford Bridge như ngầm xác thực giả thiết này, và đương nhiên mối quan hệ thầy trò từng rất tốt đẹp này giờ có lẽ đã đổ vỡ hoàn toàn và không thể cứu vãn.

Mới đây, Hazard tiếp tục ám chỉ Mourinho trong những lời chia sẻ mang tính chỉ trích của mình. Tiền vệ người Bỉ cho rằng mình đã thực sự bị “bóc lột” ở Stamford Bridge mùa giải trước. Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 10 vừa qua nói:

Benh Luke Shaw, Hazard am chi tinh boc lot cua Mourinho hinh anh
Hazard tiết lộ về sự bóc lột công sức cầu thủ của Mourinho khi còn ở Chelsea, trong bối cảnh Luke Shaw giờ đang là nạn nhân tương tự ở MU

“Phong độ tôi mà tôi đạt được hiện tại chính bởi vì không phải chịu đựng những cơn đau mỗi khi phải ra sân thi đấu nữa. Như mùa giải năm ngoái là khoảng thời gian hết sức phức tạp. Tôi thường xuyên dính chấn thương và chưa khi nào đạt thể trạng sung sức 100%, vậy mà một số người không bao giờ tin vào điều đó và cứ thế ép buộc tôi phải chơi và chơi. Bạn đâu thể phô diễn tài năng của mình với điều kiện như vậy và việc tôi tệ hại ra sao cũng là chuyện tương đối dễ hiểu.”

Hazard có lẽ đã manh nha sự hằn học với Mourinho ngay ngày mở màn Premier League năm ngoái, khi HLV người Bồ Đào Nha nổi điên với bác sĩ Eva Carneiro vì tự ý chạy vào sân sơ cứu cho anh vốn đang nằm sõng soài sau một pha va chạm, qua đó làm gián đoạn mạch thi đấu của Chelsea. Mourinho cho rằng Hazard không đau đớn đến mức cần phải chăm sóc tận tình đến như vậy, điều khiến tiền vệ người Bỉ chắc chắn rất tự ái.

Tiết lộ trên của Hazard cũng chính là một lời đá đểu gửi tới Mourinho xét trên tình hình hiện tại ở Old Trafford. Thời gian qua, “Người đặc biệt” cũng đã công khai chỉ trích 2 ngôi sao Man Utd đã thiếu chuyên nghiệp và cống hiến hết mình cho tập thể. Cả Luke Shaw và Chris Smalling đã xin phép được nghỉ ngơi trận Swansea vì cảm thấy không được khỏe, điều mà sau đó đã trở thành sự thật với những chấn thương khiến bộ đôi người Anh vắng mặt đến bây giờ.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X