Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bệnh binh của Arsenal được HLV Wenger tiến cử lên tuyển Anh

Thứ Bảy 02/04/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây HLV Arsene Wenger khẳng định tiền vệ Jack Wilshere xứng đáng có mặt trong đội hình tuyển Anh dự VCK EURO 2016.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đátin chuyển nhượng.

Mùa trước, tiền vệ Jack Wilshere không đóng góp được nhiều cho Arsenal vì chấn thương, số lần ra sân của cầu thủ người Anh rất hạn chế. Mùa này, thậm chí cầu thủ sinh năm 1992 còn chưa đá một trận nào cho Pháo thủ. Wilshere bị gãy chân trước thềm mùa giải mới Premier League khởi tranh. Nhiều người nhận định Wilshere sẽ không thể ra sân một phút nào tại giải Ngoại hạng năm nay cũng như EURO sắp tới. Dù vậy, chấn thương của tiền vệ người Anh đã có dấu hiệu hồi phục thần kì.
tien ve jack wilshere hinh anh
Wilshere chưa đá một phút nào cho Arsenal ở mùa giải này
Trong những buổi tập gần đây của Arsenal, tiền vệ Wilshere đã trở lại tập luyện. Những diễn biến này cho thấy cầu thủ sinh năm 1992 sắp trở lại sân cỏ. Đón nhận sự trở lại của trò cưng, HLV Arsene Wenger hớn hở cho biết: "Wilshere đã có thể tập luyện trở lại. Khi cậu ấy hoàn toàn khoẻ mạnh cũng là lúc Wilshere cống hiến cho CLB cũng như đội tuyển quốc gia. Tôi từng nghĩ rằng cậu ấy sẽ lỡ cả mùa giải này, nhưng thật may là cậu ấy đã trở lại. Với khả năng của mình, Wilshere xứng đáng có tên trong đội hình tuyển Anh dự VCK EURO 2016”.
Xung đột tại Arsenal: HLV Wenger không hài lòng với thái độ của Ozil
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa tỏ rõ sự không hài lòng của mình sau những phát ngôn đầy tính buông xuôi đến từ tiền vệ tài hoa Mesut Ozil trong thời...
Mặc dù có trở lại đi nữa thì Wilshere cũng rất khó cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình tuyển Anh. Lúc này, ở tuyến giữa Danny Drinkwater (Leicester) và Dier (Tottenham) đang có phong độ rất cao, chắc chắn HLV Roy Hodgson sẽ không mạo hiểm trao cơ hội đá chính cho cầu thủ mới chỉ trở lại sau chấn thương như ngôi sao của Arsenal. Tuy nhiên, sự trở lại của Wilshere cũng là tín hiệu mừng với cả Arsenal và tuyển Anh bởi Wenger và Hodgson sẽ có thêm những lựa chọn ở tuyến giữa.
tien ve jack wilshere hinh anh 2
Wilshere đã có thể ra sân trở lại
Ở một thái cực khác, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của cả Santi Cazorla và Tomas Rosicky cho trận đấu thứ Bảy này với Watford. Trong khi khả năng ra sân của thủ thành Petr Cech cũng đang bỏ ngỏ. Nói thêm về tình trạng các cầu thủ, Wenger chia sẻ: " Rosicky và Cazorla đã trở lại tập luyện. Cech cũng đã hoàn thành một số bài tập nhỏ. Tuy nhiên, họ sẽ không ra sân trong trận đấu với Watford. Chúng tôi không thể mạo hiểm với các cầu thủ chưa bình phục hoàn toàn”.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X