Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benfica tính lật lọng Man Utd vụ Lindelof

Thứ Sáu 06/01/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Luis Filipe Vieira bất ngờ đề cập khả năng tăng giá bán trung vệ người Thụy Điển, bất chấp Quỷ Đỏ dường như đã chấp nhận chi trả một con số khủng cho một tài năng trẻ mới 22 tuổi.

Từ ít tuần nay, Manchester United được cho sẽ chắc chắn đón về Old Trafford một tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017. Ấy vậy mà, thương vụ giao dịch Victor Lindelof tưởng như đã chốt hạ với mức giá 45 triệu Euro bất ngờ đi vào ngõ cụt bế tắc nhiều ngày nay, tất cả chỉ vì thái độ “lật lọng” của đội bóng chủ quản Benfica khi đổi ý chỉ bán không dưới 50 triệu Euro. Sự việc diễn ra ngay cả khi trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển đã chính thức bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu của ông lớn Bồ Đào Nha.

Benfica tinh lat long Man Utd vu Lindelof hinh anh
Benfica liên tục gây khó dễ cho MU trong vụ Lindelof

Mới đây, đích thân chủ tịch Luis Filipe Vieira đã lên tiếng úp mở đầy thách thức với MU về quá trình đàm phán đang bị đóng băng giữa đôi bên. Ông phát biểu:

“Lindelof vẫn đang là người của Benfica và cậu ấy có điều khoản giải phóng hợp đồng rất lớn với đội bóng. Mọi người cứ tin rằng thế này thế kia nhưng sự thực thì vẫn chưa có gì ngã ngũ hết. Đúng là có đội bóng đã đưa ra lời đề nghị nhưng con số đó chưa thể đủ hấp dẫn đối với chúng tôi. Lindelof giá trị hơn thế nhiều và Benfica chỉ đồng ý bán khi nhận lại được khoản tiền xứng đáng, ít nhất cũng phải cao hơn lời đề nghị kia.”

Đây còn có thể coi là động thái trả đũa của người Benfica, sau khi MU bị bóc mẽ cấu kết với BBC, tung tin đồn từ bỏ thương vụ Lindelof nhằm ép giá đối tác. Thực tế thì luận điểm của tờ báo Anh cũng có cơ sở khi bên cạnh mức phí chát so với một tài năng trẻ mới 22 tuổi, Quỷ Đỏ hiện tại cũng đang sống khỏe với sự hồi sinh phong độ của cặp trung vệ Phil Jones và Marcos Rojo, chưa kể những trụ cột Eric Bailly và Chris Smalling đã tái xuất trở lại sau thời gian dưỡng thương.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X