Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benfica tiếp cận sao chạy cánh trị giá 12 triệu bảng của Liverpool

Thứ Sáu 25/06/2021 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica đã liên hệ với Liverpool để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Harry Wilson. Trước đó, West Brom và Brentford cũng quan tâm đến tuyển thủ xứ Wales.

Harry Wilson được đào tạo ở học viện Liverpool từ năm 12 tuổi. Dù vậy, tới lúc này cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ có 2 lần ra sân cho đội 1 của The Kop. Những năm qua, Wilson lần lượt được đem cho mượn tại Hull City, Derby, Bournemouth và Cardiff.

Harry Wilson 2
Harry Wilson mới chỉ chơi 2 trận cho đội 1 Liverpool

Biết không thể cạnh tranh được vị trí cùng những Sadio Mane, Mo Salah hay Diogo Jota, Wilson rất mong rời Liverpool hè này. “Lữ đoàn đỏ” mở cửa cho các cuộc đàm phán và ra giá ít nhất 12 triệu bảng cho các đối tác quan tâm.

Benfica là cái tên mới nhất đặt vấn đề với Liverpool về trường hợp của Wilson. Tuy nhiên, gã khổng lồ Bồ Đào Nha không sẵn sàng đáp ứng mức giá mà The Kop đặt ra cho người chỉ chơi có 1 trận ở Premier League mùa trước.

Chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra vì hai bên còn một khoảng cách khá xa trong việc định giá Wilson. Điều đó để ngỏ cơ hội cho các CLB khác liên hệ với tuyển thủ Xứ Wales.

Tân binh của Premier League, Brentford đang cân nhắc các một vài mục tiêu trong đó có Wilson. West Brom mới bị rớt xuống giải hạng Nhất cũng đặt mục tiêu trở lại đấu trường đỉnh cao nước Anh càng sớm càng tốt.

Harry Wilson
Một số CLB đang quan tâm tuyển thủ Xứ Wales

Tương tự là Fulham, đội mới cùng West Brom dắt tay nhau xuống hạng từ Premier League. Trong trường hợp đội chủ sân Craven Cottage mời được HLV đương nhiệm của Swansea là Steve Cooper về dẫn dắt, khả năng họ chiêu mộ Wilson càng cao hơn.

Trước đây, cả hai từng hợp tác ở học viện Liverpool. Tuy nhiên, Benfica dự kiến sẽ tổ chức các cuộc đàm phán thêm với CLB chủ quản của Wilson. Họ có thể đề nghị trả khoản phí chiêu mộ mũi công 24 tuổi thành nhiều đợt.

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng mở cửa chào đón các đối tác mua Marko Grujic. Tiền vệ người Serbia cũng liên tục bị đem cho mượn những năm qua. Mùa trước, Grujic đã khoác áo Porto trong hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Đội bóng Bồ Đào Nha muốn tiếp tục hợp tác với cầu thủ 25 tuổi, lần này có thể lâu dài hơn. Tại Đức, nơi Grujic từng có thời gian thi đấu cho Hertha Berlin cũng dành sự quan tâm cho anh. Liverpool đang tìm cách bán đứt người mới có 16 lần chơi cho đội 1 của họ từ khi tới đây từ Sao đỏ Belgrade năm 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X