Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benfica hét giá khủng vụ "Ronaldo đệ nhị", MU chùn chân

Thứ Hai 25/03/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica cảnh báo Man United rằng họ sẽ nâng cao mức phí phá vỡ hợp đồng của thần đồng Joao Felix trong vài tháng tới để ngăn chặn cầu thủ này rời khỏi CLB.
Joao Felix đang là một trong những cầu thủ được săn đuổi gắt gao nhất ở châu Âu. Man United cũng đã theo dõi sao trẻ này kỹ lưỡng trong hơn 18 tháng qua.

Felix được so sánh với Cristiano Ronaldo. Và những tin tức từ Bồ Đào Nha khẳng định MU sẵn sàng phá vỡ hợp đồng để chiêu mộ Felix và người đồng đội của anh là Ruben Dias.
 
Benfica gửi lời cảnh báo cho MU vụ sao trẻ Joao Felix hình ảnh

Benfica gửi lời cảnh báo cho MU vụ Joao Felix


Chỉ riêng việc thực hiện 2 bản hợp đồng này cũng có thể tiêu tốn của MU tới 155 triệu bảng. Nhưng chủ tịch Luis Felipe Vieira của Benfica vừa lên tiếng khẳng định đội bóng sẽ tăng mức phí phá vỡ hợp đồng của Felix lên cao hơn nữa để tránh bị cuỗm mất viên ngọc quý này trong tương lai gần.

“Tôi hạnh phúc khi toàn châu Âu đang nói về những tài năng của Benfica. Giờ thì rõ ràng là kế hoạch đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của chúng tôi đang gặt hái những kết quả tốt.

Joao Felix là Ronaldo mới? Chỉ có một điều chắc chắn: Felix bây giờ là một trong những tài năng xuất chúng nhất mà Bồ Đào Nha sản sinh ra sau Ronaldo. Juventus và Real Madrid quan tâm tới cậu ấy? Hãy đi mà hỏi họ.

Ở thời điểm này, chúng tôi không quan tâm tới việc bán cậu ấy. Và sớm thôi, chúng tôi sẽ tăng hơn nữa mức phí phá vỡ hợp đồng của cậu ấy.

Felix có kỹ thuật tuyệt vời, rất tốc độ và cũng thông minh. Cậu ấy là một chàng trai tốt. Cậu ấy đã thể hiện những giá trị quan trọng và khiến tôi cảm thấy tự hào”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X