Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Benfica đưa ra mức giá mới cho MU vụ Joao Neves 

Thứ Ba 04/06/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica đã từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (51 triệu bảng) từ MU dành cho tiền vệ Joao Neves ở phiên chợ Hè 2024. 

MU đang mong muốn mang về một tiền vệ phòng ngự mới vào mùa hè này khi tương lai của Casemiro tại câu lạc bộ ngày càng không chắc chắn. Joao Neves, 19 tuổi, đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, qua đó nâng cấp tuyến giữa. 

Theo Record, MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Benfica trong việc chiêu mộ cầu thủ người Bồ. Tuy nhiên, Benfica đã từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (51 triệu bảng) từ MU dành cho tiền vệ Joao Neves ở phiên chợ Hè 2024. 

Benfica dua ra muc gia moi cho MU vu Joao Neves 
Benfica đưa ra mức giá mới cho MU vụ Joao Neves 

Neves có điều khoản giải phóng 105 triệu bảng trong hợp đồng của anh với Benfica, con số tương tự mà Chelsea buộc phải trả khi họ ký hợp đồng với Enzo Fernandez từ gã khổng lồ Bồ Đào Nha 18 tháng trước. Nếu Neves ra đi, chủ tịch Benfica, Rui Costa muốn mức phí càng gần với điều khoản giải phóng đó.

Tuy nhiên, theo Record, Benfica muốn ít nhất 85 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến tiền vệ này, Liverpool, Chelsea, Manchester City, Paris Saint-Germain và Bayern Munich đều quan tâm đến sao trẻ của Benfica. 

Nhưng sự quan tâm của MU là cao nhất, mặc dù họ sẽ phải tăng giá đáng kể để có được một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất châu Âu. Neves thay thế Fernandez ở hàng tiền vệ của Benfica sau khi cầu thủ này chuyển đến Chelsea vào tháng 1 năm ngoái và trở thành trụ cột kể từ đó.

Bruno Fernandes mới đây đánh giá cao tiềm năng của Neves, anh tin rằng cầu thủ này có thể phát triển mạnh ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Nhìn lại Scholes, Ozil và Iniesta để luận về chuyện Southgate dùng Foden đá cánh trái

Về mặt chiến thuật, sự thất vọng và tính hấp dẫn của bóng đá cấp ĐTQG tựu chung đều xuất phát từ cùng một khái niệm: Một HLV bị mắc kẹt với một nhóm cầu thủ cụ thể và rất hạn chế trong quá trình lựa chọn nhân sự cho đội bóng của mình. Trong khi những điểm yếu ở bóng đá cấp CLB có thể dễ dàng được giải quyết bằng những bản hợp đồng mới đến từ bất cứ nơi đâu, thì ở sân chơi bóng đá quốc tế, bạn phải chấp nhận thích nghi với chúng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X